Đem mưa đen tối,
Cuồng phong gào thét.
Một chiếc xe chạy nhanh tựa hồ muốn cùng gió dữ mưa vô tình dùng tốc độ liều mạng.
"Vưu Nhiên, Vưu Nhiên......"
Đôi tay Đào Mỗ run rẩy, không dám đụng vào thân thể lá mỏng đã lộ ra huyết nhục.
Nàng căn bản không biết đôi tay mình lây dính là máu hay là nước mắt.
Trận lửa quyết định mạng sống nàng, bởi vì Vưu Nhiên xuất hiện, bởi vì Vưu Nhiên xuất hiện......
Vưu Nhiên thay nàng chặn ngọn lửa có phần tử bạc này.
Huyết tộc sẽ bị đốt thành tro không dư thừa, nàng thậm chí đều làm tốt chuẩn bị tuyệt vọng, chính là Vưu Nhiên lại vọt vào biển lửa, cứng rắn nàng chặn lại hình phạt tàn khốc này.
Nửa người nàng ấy bị lửa mãnh liệt cháy bỏng thành huyết nhục mơ hồ, nhưng nàng ấy vẫn ôm chặt lấy nàng, thoát khỏi nơi đó.
Dọc theo đường đi không biết chảy bao nhiêu máu, cho dù bị mưa to cọ rửa sạch sẽ, nhưng Đào Mỗ biết, Vưu Nhiên đang dùng hết toàn lực bảo hộ nàng.
Cho dù bộ dáng nàng ấy đã sớm không phải Vưu Nhiên trước kia.
May mắn, các nàng tìm được xe đang nửa đường vòng vèo đi đến.
Vưu Nhiên khi đó mới buông lỏng cánh tay vẫn chưa bị thương ra, ngã xuống bên xe.
Hao hết tâm huyết.
Đào Mỗ hoàn toàn không dám tiếp tục nhìn theo, hai mắt nàng sớm đã đẫm lệ mơ hồ.
"Đại, Đại Duy, Vưu Nhiên cô ấy...... cô ấy bị thương, vết thương rất nặng, vết thương rất nặng......" Đào Mỗ ngồi trên xe khóc không thành tiếng.
Dưới đêm mưa thê lãnh, mưa to vẫn luôn rơi xuống.
Tựa hồ ở cảm giác được, tàn khốc ở thế gian, tối nay, sẽ có bao nhiêu người đang khóc.
***
Lúc Mục Phỉ đuổi về tới trong nhà.
Đã là 10 giờ tối.
Sau khi cô nhận được tin tức dinh thự báo, cô cũng không biết cô làm sao có thể mạnh mẽ giả vờ trấn định hồi phủ.
Cô muốn mượn hút thuốc bình phục tâm đã sớm hoảng loạn, nhưng tay cô đều đang run.
Hố mắt cô đều ướt.
Nàng nhìn đến trên giường kia......
Vưu Nhiên bị thiêu hủy nửa người vẫn cứ chảy máu loãng, tâm cô nháy mắt sụp đổ.
Nước mắt sớm đã không biết khi nào nhỏ giọt xuống dưới.
"Đại...... Người......"
Thanh âm rất nhỏ trên giường truyền tới, bị thiêu đốt không ra hình người Vưu Nhiên chậm rãi mở mí mắt vẫn là hoàn toàn màu đen, cô muốn nâng tay lên, chính là như thế nào cũng nâng không dậy, cô đau quá.
Xuyên tim qua xương bỏng cháy ăn mòn toàn thân cô.
Cô đau đến, không biết có phải huyết lệ từ hốc mắt đều tràn ra tới hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...