Chương 127: Bảo bối, em không thoả mãn ngài sao?

257 28 1
                                    

Chủ nhân cùng Vưu Nhiên ở trên giường ai lợi hại hơn?

Ở trên giường

Ai lợi hại

Hơn......?!

Những lời này của Đào Mỗ cùng vô hạn vân tay kích thích rung động ở thế giới nội tâm của hai vị vai chính.

Phân lượng của những lời này tương đối nặng, ở trong lòng hai người nhấc lên sóng to gió lớn.

Đào Mỗ lại còn không thèm che giấu mà rống rống buột miệng thốt ra, vừa dứt lời, sắc mặt mọi người tránh ngoài hành lang nháy mắt biến thành màu đỏ tím của người đã chết, bọn họ toàn bộ nhận mệnh cúi đầu.

Đào Mỗ đứa nhỏ ngốc này đây là trực tiếp để cho bọn họ đi tìm cái chết a ——!!

Mọi người nháy mắt nghĩ mà sợ mà nuốt hạ giọng nói, sau đó từng người xảo diệu mà che giấu hơi thở, chuẩn bị tung vô ảnh chạy trốn.

"Muốn chạy phải không? Một người cũng đừng nghĩ đi."

Tiếng nói lạnh băng như vạn tiễn xuyên tâm truyền đến bên tai mọi người muốn chạy trốn, tất cả mọi người bị bắt dừng bước đang lui về phía sau, yên lặng mà lùi chân về.

Mục Phỉ gia chủ là khi nào phát hiện bọn họ tránh hành lang?

Doãn Tư Lê vừa nghe hành tung mình sớm bị phát hiện, vì thế đành phải cười nhạt che giấu thần sắc xấu hổ, sau đó chậm rãi nhắc lên váy dài đỏ thẫm xinh đẹp của mình, khoan thai mà đi đến trong đại sảnh.

"Ai nha, trùng hợp vậy, các ngươi đều ở chỗ này nha, Mục Phỉ quý công thân ái của ta cùng Tiểu Vưu Nhiên, cùng với vị tiểu thợ hoa nhà hai người, hôm nay thời tiết thật tốt, mọi người đều ở đây."

Doãn Tư Lê dùng quạt xếp cùng mấy vị vai chính trong đại sảnh chào hỏi, cười hì hì.

"Đào Mỗ, ngươi toàn bộ một nói cũng không được sai, ai kêu ngươi đặt tiền cược." Mục Phỉ căn bản không đáp lại chào hỏi của Doãn Tư Lê xấu hổ đến mức tận cùng, mà là nhìn phía tiểu thợ hoa run thành cái sàng, làm đối phương một năm một mười toàn bộ mẹ nó nói ra cho cô.

Hoá ra vị gia chủ thân thể mới vừa khỏi hẳn như cô, đông đảo gia phó lúc trước cũng không đem cô để vào mắt?

Cũng là, lúc trước là cô chia mọi người.

Hiện tại nàng tuy rằng đã không có Mục phủ, đại khái tước vị đã mất, nhưng tốt xấu cô vẫn là có chút tài phú, như thế nào một nhóm đã cứng cánh, dám âm thầm suy đoán chuyện của cô.

Còn công khai cá cược!!

"...... Chủ nhân, chuyện này đại khái chính là như vậy, ngài ngàn vạn đừng nóng giận, mọi người...... mọi người cũng không có ý tứ mạo phạm ngài...... Đào Mỗ cũng càng không dám mạo phạm ngài cùng Vưu Nhiên, chỉ là...... Chỉ là......"

Đào Mỗ trong lòng liên tục kêu khổ, nàng một người thành thật chính là tới đưa hoa, muốn cho gia chủ cùng Vưu Nhiên vui vẻ mà thôi, nàng là bị Doãn Quý Công buộc giao tiền đặt cược.

Nàng làm sao dám lén suy đoán chuyện của chủ nhân cùng Vưu Nhiên đây!

"Xem ra trong tay mọi người đều tích cóp rất nhiều tiền sao, có tiền không nơi dùng, nên đánh chủ ý đặt cược trên người ta, như thế nào, mau tới nói nói, các ngươi đặt nhiều hay ít, muốn thắng bao nhiêu."

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ