Chương 145: Ta không muốn đứa nhỏ này được sinh ra

216 27 1
                                    


Liên tiếp mấy ngày

Khu Sa gia phương bắc lại bắt đầu rơi mưa phùn liên miên

Cho dù đã qua mùa đông, nơi này vẫn là so mấy ngày trước đó ở thành phố Quang Minh phải rét lạnh hơn nhiều.

Ở một chỗ khác của Thảm Bố Lâm trang viên lão gia tử cùng mọi người, tổng cảm giác gần đây không khí có chút vi diệu.

Vi diệu xấu hổ.

Này đại khái vẫn là bắt đầu nói từ mấy ngày trước lúc chạng vạng.

Ngày đó, mọi người đều bởi vì vị con lai tiểu cục cưng của Mục Phỉ có thể mang thai mà cao hứng, cho nên đang rất hưng phấn liền báo cho Vưu Nhiên, hơn nữa xúi giục Vưu Nhiên đi nói cho Mục Phỉ cong chưa biết chuyện.

Mọi người đều rất muốn nhìn xem phản ứng của tiểu thư.

Đặc biệt là lão gia chủ Áo Trạch, bởi vì ông phi thường cao hứng chính mình có thể ôm cháu gái.

Kết quả làm mọi người đều ngoài dự đoán chính là, Mục Phỉ chẳng những không cao hứng, phản ứng càng là lãnh đạm tới cực hạn, những lời này thật sự làm tổn thương người, thương thấu Vưu Nhiên.

"Cho nên, hiện tại hai người là chia giường ngủ sao?"

Ngồi ở phòng khách lão gia tử xem báo cáo thuộc hạ viết tay, thình lình ông hỏi một vấn đề khác mình đang để ý.

Đứng ở phía sau ông báo cáo công tác ảnh hầu Cái Ân nâng lông mày, thật hiển nhiên, này đối với nhiệm vụ trừ bỏ diệt trừ ám sát  ẩn nấp, vấn đề đột nhiên này làm hắn có chút ngốc.

Lão gia nói hai người là chỉ tiểu thư cùng Vưu Nhiên sao?

"Đúng vậy, mấy ngày nay người hầu nói hai người cũng không ở một phòng, tiểu thư vẫn luôn ở thư phòng nghỉ ngơi." Quản gia Ngôn Lôi cung kính đứng ở một bên chờ nhẹ giọng mở miệng, cái này làm cho Cái Ân thở dài nhẹ nhõm một hơi.

May mắn không hỏi hắn loại chuyện riêng gia đình này, bằng không hắn lại phải nói lắp.

Áo Trạch nghe xong tháo mắt kính xuống, sắc mặt u buồn mà khép lại sách thông qua các loại thủ đoạn "Ôn hòa" của ông làm gia tộc nào đó làm sai viết huyết thư, hắn đem quyển sách đưa cho Cái Ân phía sau.

"Liền theo lời ta nói làm, cùng vài người khác cùng l đến, không cần quá phận là được." Áo Trạch như là đề điểm hạ cường hãn chỗ ngây thơ, Cái Ân, đối với những gia tộc đó đã nhận rõ thế cục nên xuống tay nhẹ chút.

Cái Ân tuân mệnh gật đầu, giây tiếp theo liền biến mất.

Áo Trạch thở dài, rõ ràng, giờ phút này chuyện trong nhà lại thật ra so bên với ngoài làm ông phiền lòng hơn nhiều.

Con gái bảo bối của ông không thể hiểu được mà xa cách Vưu Nhiên, chỉ bởi vì vấn đề con cái.

"Có phải nơi nào có hiểu lầm hay không, ta cảm thấy Tiểu Phỉ không nên là không thích con cái a, người bình thường nghe được người mình thích sẽ mang con của mình cao hứng đều không kịp, vì cái gì Tiểu Phỉ sẽ là cái dạng phản ứng kỳ quái này." Áo Trạch nâng cằm, hoàn toàn không thể lý giải được tình huống hiện tại.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ