"Đại nhân, có chuyện thì nói cho xong, làm gì một hai phải động thủ chứ! Đại nhân, em còn mang con của ngài đó......""Đại nhân, đại nhân, từ từ, từ từ a, nơi này còn......"
"Ngao, đại nhân đau quá, eo em, eo em xoắn, ngài cư nhiên xuống tay nặng như thế, a a a cầu xin ngài, em sai rồi sai rồi ——!!!"
"Đại nhân, em em em ——"
......
Trong miệng Vưu Nhiên hô to không ngừng, thanh âm đều thét chói tai vặn vẹo, nếu là bị những người khác nghe được còn tưởng rằng nơi này đang ở trải qua một hồi "hiện trường giết heo" phi thường khủng bố.
Quần áo Vưu Nhiên bị gia chủ tiểu thư xé đồ từ đầu đến đuôi, nàng chật vật dùng đôi tay run run che lại trước mặt, vẻ mặt bộ dáng tựa hồ thiếu nữ thẹn thùng bị nhìn trộm trong hồ, mây đỏ bay trời.
"Em cái gì em." Mục Phỉ không vui Vưu Nhiên lải nhải.
Mục Phỉ vào phòng, liền dùng sức một chân dùng khép cửa lại, sau đó đem tiểu gia hỏa cởi, vừa muốn chuẩn bị ném tới trên giường, kết quả Vưu Nhiên giống như cá chạch chuyển thế lập tức nhảy tới rồi bên cạnh phòng tắm nơi đó, ý đồ tránh thoát một kiếp khó này.
Muốn hỏi vì cái gì, đó là bởi vì nếu là ngày thường, Mục Phỉ muốn chạm vào Vưu Nhiên nàng, Vưu Nhiên đương nhiên là cao hứng đến tại chỗ xoay quanh, nhưng giờ phút này, ánh mắt đại nhân phảng phất như ánh mắt ác nhân, nhất định sẽ đem nàng làm cho thảm hề hề, ít nhất nói rõ trước đã, mới xuống tay cũng không muộn.
"Em ấp ủ một chút, muốn chuẩn bị chút tâm lý, ô ô ô." Vưu Nhiên rầm rì lay rèm cửa, bắt đầu trong lòng làm chuẩn bị, kỳ thật một nửa cũng là diễn, nàng cũng không biết, nhìn bộ dạng Mục Phỉ đại nhân có chút tức giận, liền muốn diễn đáng thương.
Mục Phỉ vốn đang tức giận, bị bộ dáng Vưu Nhiên kia một như viếng mồ mả đáng thương bi tráng, như thế nào làm đến cùng cô làm tình lại không tình nguyện như vậy, tuy rằng vừa mới dùng sức nhéo eo Vưu Nhiên một phen, như này liền chịu không nổi?
"Được, không thu thập em."
Mục Phỉ hạ lông mày, khoanh tay trước ngực, cố ý nói như vậy, sau đó đem quần áo xé kéo thành mảnh vải ném cho Vưu Nhiên, đắp lên thân hình trắng tuyết đáng chết."A......?!"
Vưu Nhiên vốn là thân mình cuộn ở bên rèm cửa, nghe được Mục Phỉ vừa nói như vậy, lập tức không bình tĩnh.
Đừng a, làm sao lại không thu thập? Cốt truyện không nên phát triển như vậy.
"Tôi nói không thu thập em, em vui vẻ đi." Mục Phỉ chuẩn bị xoay người, cô đảo muốn nhìn diễn viên nhỏ Vưu Nhiên muốn diễn tới khi nào.
Giây tiếp theo, cô vừa muốn bước chân đã bị cá chạch phía sau quấn lên, lập tức ôm lấy chân cô không buông ra.
"Không được không được, ngài tới thu thập em đi, Vưu Nhiên hiện tại đã chuẩn bị tốt, đến đây đi, đại nhân, nhanh lên làm em!"
Cũng không biết có phải cố ý mà làm hay không, khi Vưu Nhiên ra sức ôm lấy Mục Phỉ đại nhân, thế nhưng đem váy nửa người của Mục Phỉ cứng rắn xé rách xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...