Mơi này rơi đến khi nào mới có thể kết thúc đây.
Không nghĩ tới thành phố Quang Minh này cũng không phải mỗi ngày đều là bầu trời với mặt trời rực rỡ, cũng sẽ có mấy ngày như vậy, có chút cảm xúc, khóc khóc thì tốt rồi.
Chính là, vì cái gì nàng rơi lệ không ngừng đây.
Đại nhân đã tỉnh, nàng cao hứng còn không kịp mà!
Vì cái gì nàng muốn khóc, nàng khi nào yếu ớt đến bất kham một kích như vậy?
Còn không phải là...... Còn không phải là......
Mục Phỉ, không nhớ được nàng sao! Không sao, chỉ cần Mục Phỉ đại nhân tỉnh lại, hết thảy đều là biến số.
Một ngày nào đó, Mục Phỉ đại nhân sẽ nhớ rõ về nàng cho dù là về chuyện gì, luôn có một ngày như vậy!
Nếu, Mục Phỉ thật nhớ không được, cũng không sao, các nàng còn có nhiều hơn thời gian tạo nên ký ức mới, nàng dùng 6 năm thời gian để Mục Phỉ đại nhân đối mở rộng cửa lòng mình.
Nàng không ngại lại dùng thời gian 6 năm, không, nàng muốn thật nhanh, nàng đã không muốn lại phí thời gian.
"Tiểu quỷ, còn đang khóc sao?"
Phía sau truyền đến yên giọng độc đáo của Hán Thánh lão sư.
Vưu Nhiên cúi đầu cười khổ một tiếng, sau đó lau đôi mắt, xoay người, rõ ràng là khóc đỏ mắt.
"Ta là kích động nên khóc, lão sư." Vưu Nhiên giải thích hành vi chật vật của mình.
Hán Thánh thở dài một tiếng, hắn sớm đã đem Tiểu Vưu Nhiên trở thành con gái của mình, cho dù biết hơn nữa thấy được năng lực hỗn huyết của đối phương, hắn vẫn như cũ còn đem đối phương xem như đứa nhỏ nói lắp.
Tất cả mọi người của dinh thự luôn là như thế.
Hắn yên lặng mở ra hai tay, ý bảo đối phương muốn khóc liền khóc đi.
Vưu Nhiên nhìn lão nam nhân dùng phương thức an ủi kém cỏi như vậy, vẫn trong một giây đầu nhập vào cái ôm của đối phương, nức nở.
Đem ủy khuất cùng không cam lòng vốn có toàn bộ khóc ra hết, nước mắt toàn bộ rớt xuống dưới.
"Nước mắt có thể tuỳ ý rơi trên người, nước mũi không thể a, tiểu quỷ." Hán Thánh vỗ vỗ phía sau lưng đối phương, sau đó trêu chọc một câu, hy vọng tiểu gia hỏa có thể đừng thương tâm như vậy.
Vưu Nhiên nín khóc mỉm cười, nhưng là nàng vẫn là rất khó chịu.
"Lão sư, ngài nói đại nhân sẽ cứ như vậy không nhớ rõ ta sao......"
Hán Thánh ngẩng đầu nhìn nhìn mưa dần dần không rơi, mây đen kia dần dần tản ra, tỏa ra ánh sáng mềm nhẹ nhưng lại lộng lẫy.
"Vưu Nhiên, ngươi biết không? Tình cảm một người sẽ không bởi vì đối phương quên đi ngươi mà dừng lại, ta biết tính tình ngươi vĩnh viễn về phía trước, sẽ không dừng lại như vậy, cho nên hiện tại chúng ta hướng về mặt tốt mà nghĩ, đại nhân ngươi hiện tại tỉnh, không cần chờ hư vô mờ mịt trên dưới trăm nay kia, cô ấy đã tỉnh, sống sờ sờ ở trước mặt ngươi, cho dù cô ấy không nhớ rõ ngươi, nhưng ngươi không thể trì trệ không tiến, ta tin tưởng ngươi biết nên làm như thế nào, đứa nhỏ tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...