Trên môi là một vị ngọt ngào, hôn mang theo mùi rượu mạnh.
Vưu Nhiên vốn là muốn "Quở trách" đối phương, bị này một cái hôn thình lình xảy ra làm cho cảm xúc đứt ngang.
Nàng hơi hơi nhíu mày, biểu tình như kinh hỉ lại tựa bất đắc dĩ cùng buồn bực, nàng lập tức quay đầu nhìn về phía Doãn Tư Lê vẻ mặt xem phim.
Đối phương quyết đoán thu hồi tầm mắt, ho khan một tiếng.
Vưu Nhiên bình phục cảm xúc không yên ổn một chút, sau đó nâng đại nhân say khướt đứng lên, chỉ là uy ném xuống một câu uy hiếp với Doãn Quý Công.
"Ta mang đại nhân đi trở về trước, về sau sẽ không nên có, Doãn Quý Công."
Doãn Tư Lê nghe xong, quyết đoán gật đầu như đảo tỏi, rốt cuộc chuyện này là nàng tạo ra...... Nàng chính là cực kỳ chột dạ.
Vưu Nhiên tức giận mà trừng mắt liếc Doãn Tư Lê một cái, sau đó tầm mắt dừng ở cái kia nằm ở nữ nhân trên sô pha còn khoác áo Mục Phỉ đại nhân trên người.
"Cô ta là người nào." Vưu Nhiên còn là phi thường để ý, quyết đoán hỏi ra.
"A...... Cái này là, lão bản quá mức nhiệt tình, an bài hầu (hạ)......Huyết nuôi, bất quá ngươi yên tâm! Mục Phỉ căn bản không chạm vào cô ấy, ngươi không phải nghe cậu ấy nói, cậu ấy cả đêm đều nhớ đến ngươi, ân ân!" Doãn Tư Lê nói gần nói xa giải thích, không dám đem từ hầu hạ ái muội không rõ này nói ra.
Vưu Nhiên nhìn về đôi mắt Doãn Tư Lê, biết đối phương không giống như như nói dối.
Chỉ là kia ánh mắt mơ hồ chột dạ vừa thấy chính là có như vậy chút ý tứ không muốn nàng biết.
"Tóm lại, không có lần sau."
Nàng lạnh lùng mà liếc Doãn Tư Lê, xem như không nói gì cảnh cáo, sau đó ôm Mục Phỉ đã đứng không vững rời khỏi phòng tràn ngập hơi thở khiến nàng khó hít.
Mấy quán bar bày sẽ cung cấp huyết nuôi cho khách hàng hưởng dụng, chuyện này nàng có nghe nói, may mắn Mục Phỉ đại nhân không có hút máu nữ nhân kia, bằng không nàng thật sự có thể dấm đến làm tất cả mọi người nơi này đừng nghĩ bình an mà rời khỏi.
Vưu Nhiên hít sâu một hơi, cưỡng bách chính mình không cần giận nữa.
Vốn muốn muốn dò hỏi khách ít đến một chút là huyết nuôi chỗ mình thế nào, kết quả nghênh diện liền gặp phải một vị nữ tử tóc bạc xa lạ nâng gia chủ Mục phủ từ phòng cao cấp đi ra tới.
Dần Thúc vừa định tiến lên hỏi một chút, mặc dù vị nữ tử tóc bạc kia toàn thân đều tản ra khí tràng mạnh mẽ người muốn sống chớ đến, màu đen quỷ dị cảm căn bản là không thu liễm, Dần Thúc đành phải thức thời mà ngậm miệng lại, nghiêng người nhường vị nữ tử ôm đỡ Mục Phỉ rời đi, sau đó chạy nhanh đi vào phòng xem xét tình huống.
***
Thật vất vả đem Mục Phỉ ôm đỡ vào bãi đỗ xe, vì cái gì nói là thật vất vả đây.
Bởi vì uống say Mục Phỉ cực kỳ không an phận.
Nếu là đại nhân chỉ là say đảo, bất tỉnh nhân sự, vậy Vưu Nhiên sẽ thậy nhẹ nhàng mà đem Mục Phỉ bế lên đặt ở trong xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...