Chương 75: Để ta ôm ngài một lúc, được không?"

579 57 11
                                    


Nơi này là nơi cực lạnh.

Diện tích đất rộng lớn lại tà ác, địa phận kéo dài qua tới Bắc bán cầu, là nơi sở hữu trung tâm mạch máu kinh tế —— Khu La trạch Tái mỗ.

Hàng năm mưa dầm kéo dài, không thấy ánh nắng, mây đen đem kia đại biểu cho bóng đêm vĩnh viễn che đậy bên dưới Thần Mặt Trời.

Ở chỗ này, có vô số bụi gai đan xen vây thành vách tường sắt, thủ vệ đề phòng nghiêm ngặt, cũng là nơi tập trung vô thượng vinh quang.

Huyết tộc hoàng gia tối cao cư trú ở chỗ này.

Cơ hồ là toàn bộ khu la trạch Tái mỗ đều thuộc quyền sở hữu của hoàng gia.

Một chiếc xe màu đen cấp tốc chạy như bay đang xuyên qua giữa khu rừng, khoảng cách cách thời gian mở họp còn 50 phút.

Đương nhiên cô không nôn nóng chuyến này, cô càng hy vọng mình là vị cuối cùng trình diện, bởi vì vốn cô bài xích việc đi vào nơi hoàng gia phức tạp.

Ô thông tin trên xe lập loè đèn đỏ.

"Chủ nhân, là cuộc gọi của Doãn Quý Công."

"Nhận."

Nữ chủ nhân ngồi ở ghế sau xe tay nâng cằm, nhìn phía nhân vật thình lình thoáng hiện trước mặt mình.

"Sao cuậ còn ở trên đường, bạn tốt của tôi."

Doãn Tư Lê hiển nhiên đã tới cửa hoàng gia, bất quá bất luận xe nào không phải của hoàng gia cũng sẽ cấm chạy vào, cho nên khi cô ấy đến thì sẽ xuống xe đi vào một con đường dài.

Mục Phỉ nhìn chằm chằm bối cảnh phía sau Doãn Tư Lê, là một nửa huy hiệu ký hiệu của hoàng gia.

Xem ra Doãn Tư Lê đã tới rồi.

"Tôi trở về thay quần áo, tắm toàn thân để xóa mùi máu." Mục Phỉ mở miệng giải thích lý do mình tới muộn, cùng với nguyên nhân sao không cần Doãn Tư Lê chờ cô.

Khi cô trở lại dinh thự đã là ngày buổi sáng thứ hai, may mắn bình minh sáng sủa dễ lái xe, bằng không lại phải chậm thêm một chút, đầu tiên là trở lại dinh thự nói rõ việc những ngày tiếp tiếp mình không ở nhà, cùng với nói tình huống Vưu Nhiên ở chỗ bác sĩ Kiêu Lý cho Đại Dì cùng Hán Thánh, Ngôn Lôi thì đi theo chính mình, những người khác thì chưa nói.

"Rõ ràng tôi có thể cho xe của tôi đi đón cậu, một hai phải tự mình đi, từ từ, cậu vừa mới nói ' xóa mùi máu ' là có ý gì??" Doãn Tư Lê ở màn hình lộ ra cau mày nhìn Mục Phỉ, tổng cảm thấy hai ngày Mục Phỉ mang Tiểu Vưu Nhiên đi công viên giải trí chơi một chuyến, tựa hồ đã xảy ra không ít chuyện mà cô ấy không biết.

Mục Phỉ nhẹ hư một tiếng, cuối cùng chỉ nói, "Không cần chờ tôi, cậu đi vào trước, sau khi về thì tôi nói rõ cho cậu."

Lúc sau, cô liền tắt điện thoại.

Mục Phỉ quay đầu, nhìn xe chạy nhanh qua cây cối cao ngất, lâm vào trầm tư.

Sau khi đến trung tâm địa phận của hoàng gia, cây cối chung quanh càng ngày càng ít, cơ hồ đều là bị người sửa thành tư thái khom lưng, tượng trưng cho quyền lực hoàng gia cao quý.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ