Trở lại với bên Don Krieg, mọi người vẫn như cũ không hề động lòng với sự cầu xin tha thiết của hắn.
Trong lúc hai tay hải tặc còn đang cầu xin, chàng phụ bếp của Baratie lại mang theo một bát cơm lớn mà xuất hiện.
Anh ta đạp cho tay phục vụ bặm trợn một cước, rồi thong thả mang đồ ăn cùng chai nước đi đến trước mặt Don Krieg và đặt xuống mấy thứ đồ trong tay mình.
"Cầm lấy đi Gin". Sanji nói. "Giúp cho thuyền trưởng của anh ăn no đi."
"Cậu Sanji?"
Gin sửng sốt, rồi cảm động nói vội câu cảm ơn. Don Krieg cũng không cần hắn ta giúp, nói câu cảm ơn xong là đã ăn ngon lành bát cơm nóng hổi trước mặt. Thậm chí đến thìa múc cũng không cần, cứ trực tiếp dùng tay không để mà ăn.
Hope thấy vậy thì không khỏi mỉm cười. Nếu như năm đó cũng có người tốt bụng như anh Sanji xuất hiện và cho em một bát cơm nóng hổi như thế thì thật tốt biết bao.
Hơn tất cả, em chỉ muốn được sống tiếp để thực hiện giấc mơ của mình mà thôi.
Nhưng Hope đồng tình với hành vi của Sanji thì không có nghĩa người khác cũng thế.
Tay đầu bếp hay cãi nhau với người phục vụ bặm trợn thấy vậy liền quát lên. "Này Sanji, mau lấy lại đồ ăn ngay. Ngươi không biết hắn ta là loại người gì à? Hắn ta là vua của biển Đông, tên hải tặc đê tiện và nguy hiểm nhất đấy. Ngươi có biết khi còn ở trong nhà tù ở hải quân, hắn đã từng giả dạng làm thủy thủ đoàn rồi giết chết thuyền trưởng của con tàu đó chưa? Sau đó hắn ta còn cướp lấy con thuyền đó rồi biến nó trở thành một con tàu của hải tặc. Chẳng những vậy, thỉnh thoảng hắn còn treo cờ hải quân và cập cảng rồi tấn công các thành phố hay tàu thuyền mà hắn bắt gặp. Hoặc là hắn sẽ giả vờ đầu hàng rồi tấn công bất ngờ. Hắn chính là kiểu người sẵn sàng làm tất cả để thắng đấy, đó cũng là lý do hắn có được địa vị như lúc bấy giờ. Bộ cậu nghĩ tên đó sẽ thật sự thấy biết ơn và rời đi sao? Không, hắn chỉ giả vờ thôi."
"Nghe qua có vẻ là một người xấu nhỉ?". Hope nói.
Đừng hiểu lầm gì nhé, em chỉ là đồng cảm vì nỗi đau thiếu ăn thiếu uống của Don Krieg mà thôi. Đối với việc hắn là một kẻ xấu, em hoàn toàn không có ý đồ bênh vực đâu.
Người đầu bếp lại nói. "Mặc dù bây giờ hắn đang đói, nhưng nếu hắn lấy lại sức mạnh thì sẽ rất nguy cấp. Cậu đã phạm sai lầm rồi đấy Sanji, phải mau giao nộp hắn cho chính quyền ngay."
Nhưng đã quá muộn, Don Krieg lúc này đã ăn xong. Sức khỏe của con người ở thế giới này đúng là không thể khinh thường. Một phút trước hắn ta còn đang thều thào như sắp chết là thế, kết quả chỉ sau một bữa ăn đã lập tức tỉnh táo phơi phơi tinh thần mà đứng bật dậy.
Và nạn nhân xui xẻo đầu tiên, chính là Sanji đang đứng gần hắn nhất.
Với thân hình đồ sộ đó, dù không trực tiếp hưởng đấm nhưng Hope vẫn cảm thấy đau đầu.
Trước khi Sanji bị đấm ngã, năng lực của Hope đã nhanh hơn mà giúp chàng đầu bếp không chạm lưng xuống sàn. Khi đánh nhau, vẫn là nên hạn chế va đập để tránh việc xương cốt bị tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanficVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.