Chương 178: Tỉnh lại là có cơm chó để ăn

242 36 11
                                    

Một ngày sau khi Moria bị đánh bại, Thriller Bark giống như được lấy lại ánh sáng, hòn đảo ma quái giờ đã chẳng còn mang lại cảm giác rùng rợn như lần đầu được nhìn thấy. Khắp nơi trên đảo cũng không còn nghe thấy tiếng thây ma rên rỉ, thay vào đó chỉ là âm thanh nói cười chan hòa giữa con người với nhau.

"Được rồi, cậu mở mắt ra nhìn thử đi nào."

"Để tớ thử."

Hope thử cử động hai mí mắt, cảm giác hốc mắt trống rỗng lần nữa có lại sức nặng của nhãn cầu thật sự rất thân quen mà cũng rất kỳ lạ, gần như phải mất một lúc thì em mới có thể làm quen được với nó.

Chopper cẩn thận quan sát từng cử động của em, hỏi lại. "Chớp mắt thử tớ xem nào, đau thì nói nhé Hope."

Hope chớp nhẹ làn mi đẹp, có hơi đau nhưng vẫn còn trong phạm vi chịu đựng được.

"Giờ thì nhìn theo tay tớ". Chopper giơ móng guốc của mình sang trái. "Đừng xoay cổ, chỉ nhìn bằng mắt thôi."

Hope ngoan ngoãn giữ cổ mình đứng thẳng, con ngươi trong mắt sau một thời gian thì đã dần lấy lại cảm giác quen thuộc, bắt đầu co dãn rồi di chuyển nhìn theo móng guốc của Chopper.

Chopper lo lắng hỏi lại. "Cậu thấy thế nào rồi?"

"Tớ có thể nhìn thấy hình ảnh của cậu". Hope đáp. "Nhưng vẫn còn rất mờ, màu sắc cũng không rõ ràng lắm."

Giống như trước mặt em bây giờ đang có một tấm kính trắng mờ che lại, mọi hình thể lọt qua đó truyền tới mắt cứ mờ mờ ảo ảo nhìn vô cùng đau đầu.

Hope lo lắng. "Như vậy có ổn không Chopper?"

"Ổn chứ, như vậy là cậu đã làm tốt lắm rồi". Chopper vui mừng vô cùng khi thấy mắt của Hope cuối cùng cũng đã hoạt động lại bình thường. "Chỉ mới một đêm thôi mà đã hồi phục được như vậy rồi, năng lực của trái Nou Nou đúng là kỳ diệu quá."

Hope cười khúc khích, chân thành khen ngợi. "Cũng nhờ năng lực phẫu thuật của bác sĩ Chopper quá lợi hại nữa."

"Đồ ngốc". Chopper hí hửng nhảy nhót. "Có khen tớ như vậy thì cũng không làm tớ thấy vui hơn đâu."

Tối qua, Chopper và mọi người đã tìm kiếm khắp cả dinh thự của Moria để tìm kiếm các công trình nghiên cứu của Hogback xem có cách nào để chữa mắt cho Hope hay không. Rất may là Hogback đã trốn đi quá vội nên không mang theo tư trang nào cả, toàn bộ nghiên cứu về việc phẫu thuật cơ thể người chết đều được tìm thấy trong phòng nghiên cứu của lão ta.

Việc cấy mắt của các pháp sư trong giới y học đúng là rất phức tạp, bởi vì đó không chỉ đơn giản là gắn lại nhãn cầu vào hốc mắt mà còn là hàn gắn liên kết từng sợi thần kinh của nhãn cầu và tế bào não lại với nhau. Tuy Hogback là một tên bác sĩ với nhân cách thối tha, nhưng về việc phẫu thuật thì ông ta đúng là rất giỏi, có thể nói là một thiên tài.

Chopper nghiên cứu ghi chép của lão ta một hồi thì đã có thể nắm chắc việc chữa mắt cho Hope, sợ lâu dài thì Hope sẽ không còn nhìn thấy gì nữa nên ngay trong đêm đã tiến hành phẫu thuật cấy ghép. Mặc dù đây là lần đầu tiên cậu cấy lại mắt một pháp sư, nhưng với toàn bộ khả năng và tình cảm tin yêu của mình, Chopper đã hoàn thành ca phẫu thuật một cách xuất sắc nhất có thể.

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ