Chương 42: Bạn tốt mới quen là kẻ thù, với lại Salem là báo chứ không phải mèo

732 80 1
                                    

Dần ra khỏi đảo Drum, khí trời lạnh giá cũng kết thúc. Hope không cần mặc ấm nữa, tiết trời quá đẹp nên em liền tranh thủ đi lấy tranh ra vẽ lại cảnh tượng kỳ diệu mình đã nhìn thấy ở đảo Drum.

Salem có thêm bạn liền đi chơi với Chopper và Carue, bây giờ nó đã to bằng một con rùa biển, sức ăn cũng ngày càng lớn.

"Nói thật là sao con mèo nhà em nó ăn nhiều thế Hope?". Sanji vừa đặt đến lên bàn một dĩa cá hấp vừa nhíu mày. "Cá trong kho cũng sắp bị nó ăn hết sạch rồi này."

"Mèo gì mà tham ăn thấy ghê". Usopp bĩu môi nhìn nó.

"Ăn nhiều quá nên giờ mày mập như heo rồi đó Salem". Luffy cũng nói. "Tương lai làm sao Hope bế mày nổi nữa? Mày thì như heo còn em ấy thì như gà con ấy, bế mày lên chắc là gãy xương mất thôi."

Trước một màn body samsung không hề kiêng nể gì, Salem cuối cùng cũng không chịu được mà xù lông gầm gừ mấy tiếng.

"Này Chopper". Luffy liền gọi người đến phiên dịch. "Salem nó nói gì thế?"

Chopper liền lắng nghe rồi kể lại. "Cậu ấy nói là thể chất của cậu ấy vốn ăn rất nhiều, với lại khung xương và cơ thể của cậu ấy vốn là như vậy chứ không phải là béo lên."

"Nói giảm nói tránh thì vẫn là một con ham ăn". Usopp tiếp tục bĩu môi khinh thường.

Salem tiếp tục xù lông kêu lên mấy tiếng.

Chopper nghe xong liền phiên dịch lại. "Cậu ấy nói với sức ăn của loài báo thì đây là chuyện bình thường mà thôi."

Không nói thì thôi, vừa nói xong cả bọn liền trợn mắt kinh ngạc. Hope đang vẽ tranh cạnh đó cũng giật mình buông bút mà đi qua nhìn con mèo béo nhà mình.

"Chờ chút đã". Nami nói. "Salem không phải mèo sao?"

"Không phải". Chopper phiên dịch lại. "Cậu ấy nói mình vốn là tộc báo bất tử, chỉ là sau một thời gian thì cơ thể sẽ tự động trẻ hóa lại mà trở về dạng bé con. Bây giờ Salem vẫn đang lớn, tương lai có thể cao tới hai mét lận."

"Bảo sao sức ăn của mày lớn như thế". Hope nhíu mày. "Cơ mà chờ đã, báo bất tử lại là sao nữa?"

"Là một tộc báo thần thoại". Chopper đáp. "Salem nói cậu ấy có khả năng sống vĩnh hằng, chờ tới tuổi già yếu thì cơ thể sẽ khởi động lại mà quay về hình hài tấm bé rồi từ từ lớn lên một lần nữa."

Nói xong, đến Chopper cũng trợn mắt nhìn sang Salem mà ngưỡng mộ. "Trời đất, không ngờ là cậu lợi hại vậy đó."

Salem kiêu hãnh ưỡn ngực meo một tiếng, rồi cao quý nhảy đến dĩa cá trên bàn ăn. Chỉ là nó nhảy hụt, nên là trượt chân té xuống, động tác cao quý trong nhất thời liền vô cùng bẽ mặt.

"..."

"..."

"..."

Mọi người đồng loạt nhìn nó nhướng mày, thầm nghĩ hật ra báo bất tử cũng không có gì lợi hại lắm. Chung quy cũng là một con mèo lớn tham ăn mà thôi.

Sự thật về Salem được tiết lộ xong cũng không ảnh hưởng gì quá lớn đến cả bọn hết. Mọi người vẫn tiếp tục làm việc của mình, chỉ là bây giờ họ sẽ không mắng nó là mèo béo nữa, thay vào đó Salem đã trở thành một con báo già trong mắt cả băng.

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ