Chương 176: Chấn động Thriller Bark

109 19 1
                                    

'Hope' lạnh lùng nhìn Kuma, hàm răng trắng tinh trong lúc nó nhập xác đã biến thành bộ răng cá mập nhọn hoắc. Nếu không phải không có ma lực để dùng thì nó còn muốn biến ra cả sừng và đuôi, bộ dạng nửa nạc nửa mỡ này hoàn toàn không đáng yêu chút nào cả.

"Này tên người gấu kia."

Ngón tay trắng nõn với móng vuốt dài vươn ra và chỉ thẳng vào Kuma, 'Hope' kênh kiệu cất giọng.

"Nhà ngươi đang giỡn mặt với ai vậy hả?". 'Hope' nói. "Đừng có mà bắt nạt bạn tốt của ta."

Kuma bình tĩnh đáp lại. "Ta vẫn chưa động đến ngươi lần nào cả."

"Nhưng ngươi động đến mấy người đó rồi". 'Hope' chỉ tay về phía băng Mũ Rơm. "Đó là bạn tốt của bạn tốt, cũng là bạn tốt của ta luôn."

Băng Mũ Rơm đồng loạt chớp mắt hai cái, khuôn mặt ngơ ngác nhìn ác quỷ đang chiếm dụng thân xác của nàng họa sĩ.

Nói sao nhỉ?

Đáng lẽ thì với sát khí nồng nặc tỏa ra từ người 'Hope' thì đây phải là một con quái vật cực kỳ khát máu, chiêu nào chiêu nấy cũng sẽ độc ác muốn xé rách cổ họng đối thủ. Nhưng giờ nhìn lại thái độ ngông cuồng nhưng lại đầy non nớt này, họ lại không cảm giác thấy sợ cho lắm.

Hình như con ác quỷ này vẫn còn rất nhỏ, cách hành xử và ăn nói của nó giống hệt như trẻ con vậy.

Kuma cũng bình tĩnh quan sát ác quỷ từ đầu tới chân mà nói. "Hình như ngươi vẫn còn nhỏ lắm nhỉ?"

Ác quỷ nhỏ tuổi có thể chiếm xác người khác là chuyện rất hiếm, kể cả trong giới pháp sư bí ẩn cũng không thường thấy. Phải biết ác quỷ là những sinh vật đã tồn tại từ rất lâu rồi, con nào con nấy cũng có tuổi đời từ một trăm năm trở lên. Không có ma thuật mà vẫn có thể bị ác quỷ nhập xác đã là chuyện rất kỳ lạ, vậy mà bây giờ ác quỷ này lại còn là một đứa trẻ. Xem ra đứa nhóc pháp sư này cũng có rất nhiều bí mật cần được khám phá.

"Nhỏ tuổi thì sao?". 'Hope' bật lại. "Nhỏ nhưng mà ta có võ, ta sẽ xé nát cái bản mặt mo cứng như đá của ngươi ra cho ngươi xem."

Vừa nói, ác quỷ vừa tung người nhảy lên. Nó lấy tốc độ nhanh nhất mà mình có thể đạt được lao thẳng về phía Kuma, móng vuốt sắc như móng hổ hung ác đâm tới. 

Kuma âm thầm đánh giá chuyển động của 'Hope' rồi giơ bàn tay có đệm thịt ra đỡ. Ác quỷ bị năng lực của trái Nikyu Nikyu hất ngược lại, cả người bay thẳng ra xa té vào giữa đống đổ nát hoang tàn.

Nếu là Hope bình thường, chịu đòn này e là sẽ phải tốn một lúc mới ngồi dậy nổi. Nhưng đây là 'Hope', nó vừa ngã xuống thì đã lại tiếp tục đứng lên, những vết trầy xước mới có nhanh chóng liền lại. Cuối cùng thì cơ thể nó vẫn lành lặn không chút thương tích, chỉ có quần áo là rách bươm.

Ác quỷ lau vết máu trên khóe môi, máu đổ thì nó càng thêm hưng phấn, cảm giác e dè sợ hãi khi gặp kẻ thù quá mạnh dần bị đẩy lùi. Không chút hoang mang, 'Hope' lại lần nữa xông lên, móng vuốt lần nữa xé gió muốn lần nữa đâm vào khuôn mặt Kuma.

Kuma tạo ra đòn liên hoàn pháo khí áp, vô số đệm thịt không khí bay nhanh về phía 'Hope'. 'Hope' không tránh không né, đằng nào thì nó cũng không sợ đau, thế là trực tiếp lao luôn vào vòng vây đẫm máu, cơ thể bé nhỏ không chịu nổi áp lực mà liên tục xuất hiện vô số vết thương hình đệm thịt lớn nhỏ, máu tươi theo đó điên cuồng phun ra ngoài.

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ