Chương 48: Bài giảng phép thuật của Alice - Hẹn gặp lại nha couple AA

615 88 3
                                    

Đi dần một hồi trên cát theo sát dấu chân của con lạc đà, Hope mệt mỏi quệt tay qua trán để lau mồ hôi. Alice thấy vậy liền tiến lên chạm vào người em.

"Phép thuật cường hóa: giảm thân nhiệt, tăng độ ẩm, Enchant, Power."

Một cảm giác dễ chịu mát mẻ liền bao quanh thân thể Hope theo lớp khí màu tím. Hope hơi ngạc nhiên, mắt tròn xoe nhìn Alice.

"Phép thuật đấy". Alice mỉm cười. "Lợi hại không?"

"Lợi hại lắm ạ". Hope thành thật gật đầu. "Khi nào thì chị dạy cho em thế?"

Alice suy tư rồi nói. "Vậy chi bằng bây giờ luôn đi?"

Hope ngạc nhiên, ngơ ngác hỏi lại. "Bây giờ luôn á?"

"Ừ, chứ tình hình này thì còn lâu mới tìm nổi một tấm bảng đấy". Alice nói. "Với lại nếu em có thiên phú thì chỉ cần nghe qua lý thuyết là có thể thực hành được ngay."

"..." Sao bỗng dưng cảm thấy tương lai mịt mù dữ vậy nè?

"Này Hope, chị Alice nữa". Usopp đi trước hô lớn lên. "Hai người mau nhanh lên đi, coi chừng bị lạc đó."

"Cứ đi trước đi". Alice đáp lại. "Chị cần trao đổi tí chuyện với Hope cái đã."

"Chuyện gì mà không nói cho mình nghe được dạ ta?". Luffy khó hiểu.

"Chuyện con gái nhà người ta thôi mà". Sanji nói. "Cậu đừng xen vào."

Ace rũ mắt nhìn về phía đồng đội mình, mắt hơi nheo lại khi thấy cô cùng Hope thân thiết chuyện trò, rất nhanh liền mỉm cười phúc hậu.

Ali quả nhiên là tsundere, rõ ràng là thích có bạn như vậy mà!

Tuột lại ở đằng sau, Hope vừa đi vừa che ô phía trước cho cả bọn Luffy vừa chăm chú nghe Alice giảng bài. Alice quệt một dòng mồ hôi trên trán, bắt đầu giảng dạy.

"Nghe này em gái nhỏ". Alice nói. "Phép thuật là một dạng năng lực đặc biệt của cơ thể và vẫn luôn tồn tại trong từng huyết mạch của em. Có người nói nó giống như một dạng hơi thở thầm lặng khác của em vậy. Cái em cần làm là phải cảm nhận được nó và mang nó ra như một hơi thở chính thức. Chị nói vậy em hiểu không?"

"Hơi mơ hồ ạ". Hope hiểu được đôi chút bèn đáp. "Chị có thể làm mẫu không chị Alice?"

"Hãy cảm nhận hơi thở và nhịp đập trái tim của em Hope à". Alice nói, một luồng khí màu tím theo ma lực vận chuyển trong người mà bao bọc quanh tay cô. "Lắng nghe âm thanh của trái tim em rồi hòa chúng cùng với hơi thở, hãy đồng điệu linh hồn cùng với cơ thể, đừng cố gắng ép buộc mọi thứ đi vào khuôn khổ mà hãy để mọi thứ thật tự nhiên. Nếu như em làm được tới đây, em có thể cảm nhận được một thứ gì đó không phải máu huyết đang chảy trong huyết mạch mình. Chờ tới khi em cảm nhận được điều đó, em sẽ biết phải sử dụng ma thuật như thế nào."

Hope ù ù cạc cạc nghe lời Alice giảng dạy, tuy em nghe hiểu hết nhưng lý thuyết là thế chứ còn thực tế thì chẳng biết sao cả. Nhưng nhìn vào luồn khí tím trên tay Alice, Hope cũng muốn thử một lần.

Hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim và đồng điệu linh hồn cùng cơ thể, thật tỉ mỉ tìm kiếm hơi thở vô danh thầm lặng và để trái tim đập lên từng nhịp hài hòa.

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ