Trước cái giá mà kỵ sĩ bầu trời đưa ra, cả băng liền không khỏi khó hiểu nhìn nhau.
"Extol?". Usopp nhướng mày. "Vậy là bao nhiêu đồng beri vậy?"
"Mặc kệ là bao nhiêu thì 5 triệu cũng là quá đắt". Nami đáp.
Kỵ sĩ bầu trời nghe vậy liền quýnh lên, bộ dáng cứ y như mấy cha bán hàng đa cấp gặp phải khách hàng khó tính trực tiếp bỏ đi sau cú chào hàng đầu tiên.
"Này này đừng có nói vậy chứ". Ông ta nói. "Giá đó là rẻ lắm rồi đó, ta không thể giảm thêm một Extol nào đâu, các cô cậu còn phải cho ta sống nữa chứ."
"Nhưng Extol là sao?". Sanji hỏi. "Cả huýt còi nữa?"
"Gì vậy?". Kỵ sĩ bầu trời thoáng nhướng mày. "Chẳng lẽ các ngươi không đến từ Chóp Tây sao? Nhưng nếu đã đến được đây thì hẳn mọi người cũng phải qua được một, hai đảo rồi chứ?!"
"Gì dạ trời?". Mặt Luffy nghệch ra. "Không hiểu ông nói gì luôn á."
"Khoan chờ đã". Nami kêu lên. "Ý ông là vẫn còn cách khác để lên được đây sao? Rồi một, hai đảo nữa, có nghĩa là không chỉ có một đảo trên trời sao?"
Kỵ sĩ bầu trời nhướng mày, dường như là đang suy ngẫm lời họ nói.
Robin thấy ông gặp khó khăn thì mới giải thích ngắn gọn. "Chúng tôi đã cưỡi Knock Up Stream để lên đây."
"Cưỡi lên dòng hải lưu kinh khủng đó ư?". Kỵ sĩ bầu trời giật mình. "Không ngờ là bây giờ vẫn còn những linh hồn can đảm dám làm như thế đấy."
Nami nghe vậy liền khóc ròng. "Mình biết ngay đó là một con đường chết chóc mà..."
Nói tới đây, cô nàng lại tức giận đến xù lông. Nami túm cổ áo Luffy lắc mạnh, bộ dáng hung dữ gắt lên.
"Tôi đã nghĩ chúng ta sẽ chết rồi đấy tên ngốc này". Nami nói. "Tất cả là tại cậu, nếu cố thu thập nhiều thông tin hơn thì chúng ta đã chẳng phải khổ sở như vậy rồi. Cậu có biết nếu không thành công lên được đây thì chuyện gì sẽ xảy ra với chúng ta không hả đồ chết tiệt này?!!!"
Luffy yếu ớt đáp. "Tôi thành thật xin lỗi mà..."
Kỵ sĩ bầu trời nhìn bọn họ một lát rồi hỏi. "Thế các người có mất đồng đội nào không?"
"Không có". Luffy đáp lại. "Toàn bộ đều có mặt."
"Vậy thì tốt, nếu đi đường khác thì không thể nào tốt đẹp được như vậy đâu". Kỵ sĩ bầu trời đáp. "Với con đường lên đây bằng Knock Up Stream thì chỉ có 2 kết cục, một là sống hết, hai là chết hết. Với 100 người thì cũng chẳng biết có thể sống sót được bao nhiêu hết, các cô cậu có ít người như thế mà vẫn không mất ai, xem ra thuyền các cô cậu hẳn là phải có một hoa tiêu vô cùng dũng cảm và đáng tin cậy, ta thật khâm phục chuyện này."
"Xem ra chúng ta đúng là may mắn". Sanji gật gù. "Vậy chuyện huýt còi là sao?"
Kỵ sĩ bầu trời nghe vậy liền ném qua một cái còi có dây đeo. Hope chụp lấy, sau khi quan sát sơ qua thì chỉ thấy đây cũng chỉ là một cái còi bình thường.
Kỵ sĩ bầu trời nói. "Một lần huýt nghĩa là thổi mạnh vào cái này, khi nghe tiếng còi thì ta sẽ đi xuống từ Thiên Đàng để giúp các ngươi. Ta sẽ lấy 5 triệu Extol vào lần kế tiếp, nhưng vì tinh thần dũng cảm của các ngươi, ta sẽ nể tình mà tặng cho một lần huýt khuyến mãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanfictionVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.