"Rầm rầm"
Lúc này từ khu nhà mà Luffy đã rơi xuống, có tiếng con gì đó rất to đang chạy ra. Mọi người vì thế tạm thời quên đi vụ việc vừa rồi của Hope, nhanh chóng đưa mắt nhìn về phía chàng thuyền trưởng vừa mới trở lại.
"Chạy ngay đi mấy cậu!". Luffy hốt hoảng. "Đằng sau có tên khổng lồ đang đuổi theo á!!"
Hachi liền hỏi. "Là một tên đeo mặt sắt đúng không?"
"Là hắn á, còn có một con bò nữa."
Zoro. "Bò hả?"
"Rầm"
Tường nhà bất ngờ bị húc vỡ. Từ sau làn khói, một con bò được cưỡi bởi một tên to con đeo mặt nạ sắt trên đầu bước ra.ư
"Là thủ lĩnh!". Đám cá chuồn vui mừng. "Thủ lĩnh của chúng ta tới rồi!"
Thay vì hùa theo đám thuộc hạ, tên thủ lĩnh lại hờ hững. "Tự lo lấy thân đi chứ đám thuộc hạ vô dụng yếu đuối."
Hope đáp xuống đất, đầu khẽ nghiêng đầy hiếu kỳ. "Hắn đeo cái mặt nạ to như vậy không thấy khó thở hả ta?"
"Các ngươi đúng là lũ cá chuồn vô dụng, để các ngươi làm việc chỉ tổ phí thời gian". Tên thủ lĩnh nói. "Ta không cần sào huyệt 'dách' nát này nữa. Giờ phút này ta chỉ cần giết chết bọn Mũ 'Dơm' thôi."
Hope. "...hắn bị ngọng đúng không?"
Đám thuộc hạ vội đáp. "Chúng tôi thành thật xin lỗi thưa thủ lĩnh. Bây giờ chúng tôi sẽ lập tức kéo bọn chúng ra biển rồi cho bọn chúng một trận nhớ đời ngay."
"Làm liền đi."
Tên thủ lĩnh nói rồi quay sang ba người Hachi, Camie và Pappag, giọng hằn học. "Ta không cần biết các ngươi là người hay cá, nếu không muốn chết thì mau lập tức 'dời' khỏi chỗ này."
Vừa nói, con bò hắn cưỡi vừa dậm chân xuống đất. Bởi vì kích thước to tướng của nó, mặt đất dưới chân tức thì nứt ra.
Ba người bạn cá thấy vậy liền hoảng hồn lùi ra.
Pappag cố gắng thanh minh nốt đoạn cuối. "Tôi là sao biển nha."
"Hừ, ta đây chẳng còn hứng thú gì với mấy trò bắt cóc buôn người nữa, mục tiêu của ta là băng Mũ 'Dơm'". Hắn nói tiếp với đám thuộc hạ. "Các ngươi còn không mau xử lý hết chúng cho ta?!"
Các anh em cưỡi cá chuồn. "Xin tuân lệnh thưa thủ lĩnh!"
"Ngày hôm nay mới tuyệt vời làm sao". Tên thủ lĩnh nhìn về phía tàu Sunny, giọng cười lạnh lùng. "Tên hải tặc của băng nhóm đáng ghét mà ta muốn xử lý ngay cả trong giấc mơ của mình giờ lại xuất hiện ngay trước mặt ta. Niềm vui này còn gì sánh bằng nữa, thần linh đúng là có thật trên đời mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanficVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.