Trước lời tuyên bố của Luffy, Don Krieg chỉ khinh thường ném cho cậu một cái hừ mũi mà nói. "Ngươi đang lảm nhảm cái gì thế hả? Xét thấy ngươi còn nhỏ tuổi, cũng chỉ là một thằng nhóc vắt mũi chưa sạch nên lần này ta sẽ cho qua và xem như chưa từng nghe thấy gì."
"Ngươi không cần phải làm vậy đâu". Luffy nói. "Ta đây chỉ nói ra sự thật mà thôi."
"Đây không phải là trò chơi đâu nhóc". Don Krieg trừng mắt. "Ngươi biết điều đó đúng không?"
"Đương nhiên rồi". Luffy vẫn vô cùng lạc quan nói. "Bởi vì ta đây sẽ là người bước vào Đại Hải Trình."
Don Krieg tính nóng như kem, nghe vậy liền tức giận gào lên. "Không có gì hay ho đâu tên chuột nhắt. Có thể là do ta đã sơ sót thiếu thông tin, nhưng một hạm đội với 5000 người đã bị đánh bại chỉ trong vòng bảy ngày đấy. Ngươi dựa vào đâu mà nghĩ rằng mình có thể tiến vào Đại Hải Trình chứ hả?"
"Bảy ngày sao?". Patty sửng sốt kêu lên. "Người của Don Krieg bị hạ chỉ trong vòng bảy ngày thôi sao?"
"Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra với chúng thế?"
"Xin lỗi nhưng những lời bàn tán của mấy người là thứ ta ghét nghe nhất". Don Krieg nói. "Nếu như tên nhóc nhà ngươi cứ khăng khăng là mình sẽ trở thành vua hải tặc, vậy thì tại sao ta lại không giết ngươi ngay bây giờ chứ hả?"
Luffy cũng không bị dọa, ngược lại càng hào hứng vung tay. "Ngươi có giỏi thì thử đi nè."
Don Krieg giơ nắm đấm, hai ốp tròn trên vai cũng mở ra để lộ hai chiếc súng máy bốn nòng.
"Nếu như ngươi đã nói như vậy thì ta sẽ tiễn ngươi đi sang thế giới bên kia ngay bây giờ."
Mọi người thấy hắn lại định khai khẩu đạn súng thì vô cùng hoảng sợ mà lùi lại. Lúc này, Zoro xuất hiện bên cạnh Hope, vẫn vô cùng bình thản cười nói.
"Bắt đầu gây chiến rồi hả Luffy? Cần bọn tôi giúp không?"
Usopp hai chân đã run như cầy sấy, xong vẫn cậy mạnh mà hếch mặt lên trời nói. "Tôi nghĩ chúng ta không cần ra tay đâu, nhưng nếu cậu muốn thì tôi có thể hỗ trợ đó."
"Em cũng có thể hỗ trợ". Hope nói, Salem đậu trên vai cũng phối hợp kêu lên một tiếng "Meo".
"Zoro, Usopp?". Luffy ngạc nhiên. "Hai cậu tới đây thăm tôi đó hả? Cơ mà không cần đâu, hai người chỉ cần ngồi xem là được. Hope cũng ở yên đó chơi với Salem đi."
Zoro nghe vậy thì thu kiếm, Usopp thoáng thở phào nhưng vẫn tỏ vẻ bản lĩnh mà nói. "Vậy thì cũng đành chịu thôi, nhưng chỉ cần cậu lên tiếng thì tôi vẫn sẽ ra tay giúp cậu mà. Ha ha, chúc may mắn nha."
Zoro hừ một tiếng, âm thanh lạnh nhạt khiến Usopp bị dọa té ngã. Lúc được Hope nắm tay đứng lên, chàng xạ thủ liền không khỏi kêu lên.
"Cậu làm cái gì vậy hả Zoro? Dọa chết tôi đó."
"Cậu lộn xộn quá". Zoro nói. "Cứ ngồi yên đó mà xem đi."
Trước một màn này, Don Krieg không khỏi khinh thường cười phá lên. "Hai tên đó đến đây để làm viện binh cho ngươi sao? Đó là tất cả những gì mà băng của ngươi có đó à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanfictionVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.