Sau khi rời khỏi đảo trên trời, dưới sự lơ lửng của con bạch tuộc khí cầu, cả băng tạm thời đang chậm rãi rơi xuống giữa bầu trời. Nhân lúc còn chưa trở lại Blue Sea, cả bọn liền bắt đầu công cuộc đòi hỏi chia của.
Mọi người tụ tập trong phòng (trừ Zoro ra vì anh chàng đang ngủ trưa ở bên ngoài) và trên bàn ăn là núi vàng họ lấy được , như mấy đứa trẻ háo hức lần đầu được mẹ dắt đi chơi, cả bọn không ngừng nhốn nháo hô hào.
"Có vàng! Có vàng! Có vàng! Có vàng!"
Luffy đầy hào hứng nói. "Giờ chúng ta đã có quà trời vàng rồi nên là phải mua cái gì cho hợp lý đây ta?"
Nghĩ nghĩ, cậu lại sung sướng kêu lên. "Hay là chúng ta mua một cái tượng đồng thiệt bự đi mấy cậu!"
"Đồ ngốc!". Usopp cười gõ đầu cậu. "Nghĩ sao mà lại lấy vàng đổi thành đồng, cậu đúng là ngốc mà. Theo tôi thấy thì chúng ta nên mua mấy khẩu súng thiệt mạnh, mua cỡ 10 khẩu đi."
"Còn tôi á tiểu thư Nami~". Sanji không ngừng uốn éo. "Tôi chỉ ước gì mình có một cái tủ lạnh có khóa á tiểu thư Nami~"
"Cậu khùng hả Sanji?". Luffy liền kêu lên đầy bất mãn. "Mua tủ lạnh có khóa rồi tối tôi đói bụng sao tôi lấy đồ ăn được hả?"
Sanji mỉm cười thân thiện đáp lại. "Thì vốn dĩ cái tủ lạnh đó được mua để phòng tên thích ăn vụng là cậu mà."
Chopper cũng nhảy tưng tưng trước Nami, vừa nhảy vừa kéo góc áo cô xin xỏ. "Nami ơi tôi muốn mua sách, cho tôi mua mấy cuốn sách đi Nami!"
"Gì kỳ vậy?". Luffy bất mãn kêu gào. "Tôi là thuyền trưởng mà, sao tôi đói mà tôi không được ăn?!!!"
"Không có tên thuyền trưởng nào mà một bữa ăn là ăn hết phần của cả trăm người như cậu hết. Một cái tủ lạnh có khóa là quá hợp với cậu rồi!"
"Em cũng muốn mua màu và giấy vẽ chị Nami". Hope cũng bắt chước Chopper kéo áo Nami. "Thêm cả khung vẽ rồi cọ nữa, mua cho em đi chị Nami!"
"Meo meo". Cho tôi mua mấy cái vòng cổ xinh xinh lấp lánh đi cô Nami!
"Mua sách cho tôi đi Nami". Chopper hết kéo áo rồi lại đứng lên ghế kéo tay cô nàng hoa tiêu. "Tôi chỉ xin có mấy quyển sách thôi à, hứa là chỉ có mấy quyển thôi à!"
Trước sự ồn ào nhốn nháo của cả đám đang không ngừng xin xỏ mình, chân mày của Nami không khỏi giật giật mấy cái.
Cô nắm mỏ Chopper và Hope để hai người có thể ngừng dùng cái giọng đáng yêu đó để mè nheo, ánh mắt nghiêm túc liếc về cả đám ngốc nhà mình.
"Mấy cậu đừng có ở đây ồn ào đòi chia của liền nữa có được không?". Cô nói. "Trước hết chúng ta phải tiếp đất an toàn cái đã rồi khi đó hãy tính tới việc chia vàng. Cứ lải nhải từng người đòi mua hết thứ này đến hết thứ khác thì cuối cùng cũng không mua được gì đâu có biết chưa?"
"Mà cô hoa tiêu này". Robin đứng ngoài boong tàu bỗng gọi vào. "Tàu của chúng ta đang đi về hướng nào cô có biết không vậy?"
Nami theo bản năng nhìn vào Log Pose đeo trên tay, cười nói. "Hướng nào hả? Thì dĩ nhiên là đi về phía hòn đảo kế-"
"AAAAAAA!!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanfictionVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.