Chương 119: Sogeking đến từ đảo anh hùng và người máy Franky

294 38 2
                                    

Sanji nghe vậy không khỏi nhướng mày. "Sao vậy?"

"Từ giờ chuyện này không còn liên quan gì tới tôi nữa". Usopp tuyên bố. "Nếu kẻ thù là người ở bên phía chính phủ thì tôi nhất định sẽ mất mạng. Hơn nữa sau khi xong xuôi mọi việc thì tôi sẽ phải gặp lại Luffy và những người khác. Tôi thật sự không thể chiến đấu cùng với mọi người sau những hành động đáng xấu hổ của mình nữa, tôi không còn mặt mũi để nhìn các cậu đâu."

"Anh Usopp à."

"Hãy xin lỗi Robin giúp tôi". Usopp nói tiếp. "Nói với cô ấy là tôi đã không còn lý do gì để cứu ấy hết. Giờ tôi đã rời khỏi nhóm rồi, đừng lo cho tôi nữa. Tạm biệt các cậu."

Thấy Usopp đã bỏ đi, Franky vội vàng kêu lên. "Này chờ đã, tạm biệt là sao? Không lẽ cậu cứ bỏ đi như vậy à?"

Thấy Usopp dứt khoát bỏ đi mà chẳng có lấy một cái quay đầu, Sanji cũng không khuyên nhủ gì. Anh chỉ nói. "Được rồi, Franky đúng không? Qua đây bàn kế hoạch tác chiến với tôi đi."

Hope lo lắng nhìn Sanji, vẫn không thể nào quá dứt khoát trong việc chia tay Usopp mà gọi khẽ. "Để anh ấy đi thật sao anh?"

"Bọn chúng ở trên này nè mọi người!!!!"

Đúng lúc này, một tay hải quân từ dưới trèo lên nóc tàu đã phát hiện ra bọn họ lập tức la lên. Cả bọn không khỏi giật mình, nhưng còn chưa kịp để cả team làm gì thì một viên đạn sắt đã từ đâu bắn tới khiến tay hải quân vừa debut đã xui xẻo rơi luôn xuống biển.

Hope, Sanji và Franky vội vàng xoay người theo hướng bắn của viên đạn. Chỉ thấy Usopp vừa bỏ đi đã quay lại, nhưng lần này lại đeo cả khăn choàng đỏ với mặt nạ vàng không biết thó từ đâu. Chàng xạ thủ hai tay vòng trước ngực, chân đứng rộng bằng vai, sóng lưng thẳng tắp như một cây tùng, áo choàng đỏ tung bay theo gió cực kỳ phong trần hiệp khách, nói chung là cực kỳ cool ngầu.

"Bạn các cậu đã kể cho tôi nghe hết mọi chuyện rồi". Usopp giọng nghiêm nghị tuyên bố. "Các cậu đang muốn cựu một cô gái trẻ thoát khỏi đây đúng không? Vì thế tôi đã quyết định đến đây để giúp các cậu, không vì lý do gì hết, chỉ là tôi muốn giúp vậy thôi. Tên của tôi là Vua Bắn Tỉa Sogeking, chúng ta hãy cùng nhau sát cánh chiến đấu nha!"

Hope + Sanji + Franky. "..." Gì nữa đây trời?

Còn chưa kịp hỏi tình huống này rốt cuộc là sao, bên kia Usopp dưới vỏ bọc Sogeking đã bắt đầu ca bài ca để tự giới thiệu chính mình.

"🎼Sinh ra trên đảo của các xạ thủ🎼

🎼Ta có thể chắc với ngươi một điều rằng ta đây bách phát bách trúng🎼

🎼Lu lu lá lá lù🎼

🎼Mắt của một con chuột ư? Ok lock on🎼

🎼Hay đích ngắm là trái tim ngươi? Ok ngắm luôn🎼

🎼Khi giáp mặt với ta, người đến từ đảo xạ thủ🎼

🎼Lu lu lu, lù lù la lá🎼

🎼Tốt nhất là ngươi nên chạy đi nha🎼

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ