Chương 98: Trọng tài bất công

215 39 1
                                    

Trước sự chênh lệch giữa kích thước và số lượng của thí sinh 2 phe, băng Foxy đặc biệt đắc ý reo hò. Tên thuyền trưởng đầu chẻ cực kỳ vênh váo đi tới cạnh họ, cái mặt tự kiêu tới nỗi muốn hất lên trời.

Hope chép miệng. "Coi cái mặt hắn đáng ghét chưa kìa!"

"Các ngươi đừng có ở đây săm soi xỉa xói người khác nữa, tốt nhất là hãy chuẩn bị cầu siêu cho đồng đội của mình đi". Foxy nói. "Nói cho mà biết, đồng đội của các ngươi sẽ không bao giờ thắng nổi các Groggy Monsters của ta đâu."

Luffy chân thành hỏi lại. "Nói gì mà nghe không rõ gì hết, nói lại được không?"

Foxy quê chữ ê kéo dài, thất vọng tới nổi quỳ bò trên đất.

"Cố lên nào ông chủ". Porche đỡ Foxy đứng dậy, giọng ngọt ngào an ủi. "Cứ mặc kệ bọn chúng đi, kiểu gì chúng ta cũng thắng thôi."

Hope bật lại. "Thắng bằng gian lận thì có gì mà tự hào đâu?"

Salem khoa tay múa chân, mặt mèo coi khinh hừ hừ mấy tiếng.

"Nói cho mà biết, trận này ta đã quyết định là sẽ đứng ở ngoài và không can thiệp gì hết". Foxy hếch mặt lên. "Các ngươi đừng có khinh thường ta."

"Thì cái đó là lẽ đương nhiên mà". Nami nhíu mày. "Chứ không ông tính quấy rối hết trận này tới trận khác à?"

"Cái đó cũng là lẽ đương nhiên mà". Foxy ra vẻ hiển nhiên nói. "Ta có thể nhúng tay vào bất cứ chuyện gì ta muốn bởi vì trong các cuộc thi đấu thể thao, có những đội muốn giành chiến thắng một cách đường đường chính chính, nhưng cũng có những đội thích che mắt thiên hạ và chơi xấu. Tóm lại là tùy lòng hảo tâm, thích chơi sao cũng được."

Hope nhíu mày. "Cái qq gì vậy?"

"Hope". Usopp nhẹ giọng nhắc nhở. "Đừng có chửi thề chứ, em riết rồi hơi hư rồi đó nha!"

"Đúng là một lũ kẹt xỉ". Foxy hứ một tiếng. "Bọn ta mới ăn gian có vòng đầu thôi mà các ngươi đã làm ầm ĩ lên rồi. Nếu cứ chơi minh bạch suốt quá trình thi đấu thì còn là hải tặc sao? Là hải tặc gì mà ngây thơ quá không biết!"

"Lần sao tôi hất ông xuống biển cho ông biết có vui không nha". Hope xù lông lên. "Mình cũng ăn trái ác quỷ mà mình chỉ biết mình chứ không biết nghĩ cho người khác, cái đồ đầu chẻ đáng ghét!"

Bị mắng là đầu chẻ, Foxy liền thất vọng quỳ bò trên đất.

Porche lại đỡ ông đứng lên, giọng an ủi. "Ông chủ đừng buồn mà. Hãy nhìn trên sân đi, kiểu này là chúng ta sẽ lại thắng thôi."

Foxy dõi mắt nhìn các thí sinh trên sân, thế là lại có tự tin đứng lên. "Phải, sao ta phải thất vọng chứ? Hãy nhìn mấy anh bạn nhỏ bé của các ngươi đi, đúng là không có tinh thần đồng đội gì hết!"

"Nói gì đó?". Nami nhíu mày. "Nói cho mà biết, băng của bọn ta rất đoàn kết đó nha!"

"Kéo búa bao, kéo búa bao."

Tiếng của Sanji và Zoro vang lên ngay sau đó đã khiến mặt của Nami nóng rát như bị ai tát cho mấy cái. Bởi vì đúng như lời Foxy nói, hai người họ giờ phút này hoàn toàn không đoàn kết gì hết. Thậm chí họ vẫn còn đang chơi trò kéo búa bao để quyết định xem ai sẽ đội trái banh nữa kìa.

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ