Chương 166: Kiếm mới của Zoro

258 34 9
                                    

Đối với việc sừng của Oars bị dính vào đất khiến nó không thể ngồi dậy được, băng Mũ Rơm thời tới cản không kịp, vô cùng hí hửng bước qua. Mắt người nào người nấy cũng sáng rực, bộ dáng đáng sợ như ma quỷ khiến Oars đã chết hàng trăm năm cũng vô thức rùng mình.

"Chết mẹ mày nè con!". Sanji đi đầu đạp không ngừng lên đầu nó. "Hồi nãy mày ném ai vậy hả?!"

"Dám đánh tụi tao nè, đánh chết mày luôn!". Franky cũng hung hăng đạp lên đầu nó.

"Đạp nó đi, đạp chết nó đi các cậu!". Usopp cũng hùa theo đạp liên tục. "Không cho nó được ngồi dậy, đạp chết nó luôn!"

Cả đám bắt đầu kéo nhau ra đạp Oars. Kể cả khi Oars có khổng lồ ra sao thì bị cả đám người với thể lực quái vật xúm lại hội đồng cũng không thể chịu nổi, cái đầu to rất nhanh đã bị đạp cho chảy đầy máu. Nhưng băng Mũ Rơm nào có ai thương xót nó, máu chảy thì chảy, họ càng thấy máu thì càng đánh đập Oars hăng máu hơn.

Oars bị hành hung không ngừng gào rú, mặc dù không đau nhưng nó vẫn thấy nhục nhã. Tức nước vỡ bờ, sau một hồi bị đánh đập dã man, Oars biến đau thương thành sức mạnh, vùng mình ngồi dậy, đất đá theo chuyển động của nó mà rung lắc không ngừng.

Usopp thấy không ổn bèn hô lên. "Nó sắp ngồi dậy rồi! Mau chạy thôi các cậu!"

Làm người quan trọng là phải biết coi thời thế, băng Mũ Rơm co được dãn được, biết thời mình đã hết nên liền kéo nhau mà chạy.

Oars cuối cùng cũng đứng thẳng dậy thành công, tức đến thở hồng hộc. "Các ngươi ra tay cũng mạnh thật đấy, chả thèm nể nang ai luôn."

Sanji khẽ cau mày. "Tiếc quá, hắn ngồi dậy được rồi."

"Các cậu cẩn thận". Robin nhắc nhở. "Nhất định bây giờ hắn đang rất tức giận, nói không chừng sẽ phản công ngay lập tức."

Zoro nắm chặt kiếm, mày khẽ nhướng rồi hội ý với đồng bọn. "Các cậu nghĩ nên dùng chiêu nào để đánh nó đây?"

Franky liền nói. "Tôi đề nghị hãy dùng tuyệt chiêu số 15 của chúng ta một lần nữa."

"Tôi đồng ý". Chopper ủng hộ hai tay hai chân. "Chúng ta hãy làm lại chiêu đó đi."

"Đúng đấy". Usopp cũng tán thành. "Nếu mà hồi nãy Robin chịu hợp thể với chúng ta là được rồi."

Robin bực bội nhìn 3 người. "Tôi đã nói là tôi không muốn rồi mà."

Sanji lập tức mắng. "Sao mà các cậu nhây dữ vậy hả? Quý cô Robin là một người quý phái, cô ấy sẽ không bao giờ làm cái chuyện ngu ngốc đó đâu."

Không biết lại nghĩ tới cái gì, nói tới đây Sanji bỗng đỏ mặt mơ mộng.

"Nhưng mà nếu nhập thể cùng một thế Usopp thì quý cô Robin sẽ..."

"Này."

Còn chưa mơ hết câu, Sanji đã bị Robin lạnh lùng lườm nguýt khiến anh không khỏi lạnh hết sóng lưng.

Sanji vội hướng Robin thanh minh. "Quý cô Robin ơi, tôi không có nghĩ gì bậy bạ đâu nha."

"Nếu như chúng ta còn chưa thống nhất được chiến lược thì-"

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ