Ở trong bếp, Sanj một bên bận rộn chuẩn bị thức ăn. Hope nấu ăn như hạch nhưng bù lại làm nước uống siêu ngon nên khá rảnh rỗi, châm trà xong thì em chẳng còn việc gì phải làm.
Sanji trước nướng một ít bánh mì rồi phết mứt quả đặt lên khay. Chờ trà của Hope có thể dùng, em liền nhận nhiệm vụ mang ra cho mọi người ăn khai vị.
Một khay lớn vừa bánh vừa nước hiển nhiên là rất nặng, nhưng Hope cũng không cần bưng nó, chỉ với một ý nghĩ thì khay lớn trà bánh đã bay lơ lửng lẽo đẽo theo em đi phía sau.
Hope mang đồ ra ngoài, gọi lớn. "Mọi người, ăn miếng bánh uống miếng trà cho thông giọng đi nào!"
Luffy là người phóng qua đầu tiên. Một cú ngoạm lớn, cậu đã ăn hết 2/3 bánh mì mứt quả trên khay.
"Ngon quá đi!". Luffy hạnh phúc kêu một tiếng. "Bánh mì mứt dâu Sanji làm là hết sảy!"
"Cậu ăn cái gì mà không chừa ai hết vậy?". Nami cốc mạnh vào đầu thiếu niên. "Bọn tôi còn chưa có ăn đấy!"
"Bánh mì thì không cần đâu". Robin mỉm cười. "Nhưng cô họa sĩ nhỏ này, có thể cho chị xin một tách trà không?"
Hope vui vẻ gật đầu, bình trà tự động nâng lên rồi rót đầy mấy tách. Không cần phải đi qua, bởi vì những ly trà đã tự động bay đến trước mặt mỗi người.
"Thơm quá đi!". Nami uống xong không khỏi kêu lên. "Đây là trà titosito mà mấy cậu đã nói đấy à?"
"Ừ, là nó đấy". Luffy nói. "Lúc đấy bọn tôi đã được Conis mời uống, tại cậu ham chơi Waver quá nên mới không có phần cho cậu thôi."
"Cái này mà được dùng với đồ ngọt Sanji làm thì ngon hết ý luôn cho coi!". Chopper nói. "Hope, cậu pha trà ngon thật đấy!"
"Vậy sao?". Hope cười khúc khích. "Vậy thì tốt rồi, lúc nhỏ tớ vào bếp nấu ăn thì toàn phá tung đồ đạc thôi nên pha chế nước uống là thứ duy nhất tớ làm được đấy."
"Này mọi người ơi!!!". Usopp đang uống trà trên đài quan sát bỗng hô lớn. "Phía trước có một con tàu kìa!!!"
"Cái gì?". Chopper liền đứng bật dậy. "Là hải quân sao? Sao mà xui dữ vậy nè?"
"Không phải tàu hải quân". Usopp vừa nhìn qua cặp kính mắt vừa nói. "Nhưng mà con tàu này lạ lắm. Nó không có cờ cũng không có buồm luôn."
"Là sao cơ?". Luffy nhướng mày khó hiểu. "Tàu gì mà không có cờ không có buồm được? Vậu mấy người đó làm quái gì trên biển thế?"
"Tôi biết tôi chết liền á". Usopp đáp. "Mà thêm một điểm kỳ lạ nữa nha. Mấy thủy thủ trên tàu hình như đã kiệt sức hết rồi, mà họ còn đang thực hiện mấy hành động kỳ quái nữa, cứ như người mất hồn hay trẻ tự kỷ vậy đó."
"Lạ vậy sao?". Nami nhướng mày. "Không có cờ thì còn hiểu được đi, nhưng tàu mà không có buồm thì di chuyển bằng gì chứ?"
"Ào"
Đột nhiên lúc này, mặt biển vốn đang yên tĩnh lại lần nữa dậy sóng. Ngoi lên từ bên dưới chính là ba con khỉ biển khổng lồ họ vừa gặp tối qua, có lẽ thuyền Merry vẫn chưa ra khỏi địa phận của lũ khỉ nên vẫn còn bị tụi nó đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanfictionVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.