Rời khỏi núi Đảo Nghịch và bắt đầu tiến vào Đại Hải Trình (Grand Line), thời tiết cũng dần thay đổi. Mới hôm qua còn đang là trời nắng ấm, kết quả hôm nay đã là tuyết rơi.
Hope từ áo mưa chuyển thành áo khoác dày cộm, nhưng dù trời lạnh đến mức tay chân em đều đóng băng xong cô gái nhỏ vẫn không kiềm được lòng mà chạy ra bên ngoài cùng nghịch tuyết với Luffy và Usopp.
"Cuối cùng thì tôi cũng làm xong rồi". Luffy reo lên. "Nhìn đây nè, mấy cậu có thấy người tuyết nào đẹp giống vậy không hả?"
Khác với Hope là phải mặc ấm, Luffy vẫn như cũ ăn mặc phong phanh. Xong cái lạnh cũng như không có ảnh hưởng gì tới cậu, vì thế thiếu niên cứ vô tư mà xây nên một con người tuyết có quấn khăn choàng.
"Hà hà hà". Usopp cười châm chọc. "Người tuyết như vậy mà cậu cũng nói đẹp á? Đúng là không có đầu óc sáng tạo gì hết, hãy nhìn đây tác phẩm của tôi: Nữ Hoàng Băng Giá."
Usopp cũng không mặc ấm, nhưng cậu xạ thủ lại có rất có khiếu nghệ thuật. Một trận tuyết rơi khiến cả Merry đều ngập trong màu trắng, ấy vậy mà lại giúp cậu xây nên một bức tượng tuyết về một mỹ nhân body nóng bỏng.
"Đẹp dữ". Luffy ngưỡng mộ. "Vậy thì hãy đỡ đây, cú đấm của người tuyết tấn công."
Vừa nói, vừa vỗ mạnh vào cánh tay bằng gỗ của người tuyết mình làm khiến thanh gỗ cứ thế mà bay về phía bức tượng tuyết của Usopp, trong nháy mắt đã biến Nữ Hoàng Băng Giá thành Mỹ Nhân Không Đầu.
Usopp lập tức xù lông đấm hạ người tuyết của Luffy. "Sao cậu dám đối xử với Nữ Hoàng Băng Giá của tôi như vậy hả?"
"Trời ơi người tuyết của tôi". Luffy kêu lên rồi ném về phái Usopp mấy quả bóng tuyết.
"Đỡ nè". Cậu nói. "Hãy xem sự trả thù của người tuyết đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanfictionVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.