(Hằng: ôi chao, đã tới chương 100 rồi ư :") )
Với việc vòng 2 kết thúc bằng chiến thắng của băng Mũ Rơm, giờ đây quyền lựa chọn thành viên đã nằm trong tay của họ. Đám thuyền viên trên tàu Foxy không có khả năng gì đặc biệt, được cái là hay ảo tưởng. Người nào người nấy cũng lấm lét nhìn Luffy, trong lòng không ngừng đề cao bản thân là đặc biệt rồi tự hoang mang rằng cậu sẽ chọn mình làm thuyền viên.
"Nổi trống lên nào các bạn của tôi". Bình luận viên nói. "Giờ đây quyền quyết định thành viên đã nằm trong tay của thuyền trưởng Mũ Rơm. Liệu cậu sẽ chọn cho mình một người mới, hay là lấy về người đồng đội cũ Chopper? Nào cậu Mũ Rơm, hãy mau quyết định đi nào!!!"
Đám Foxy nghe tới chọn thành viên liền sợ toát mồ hôi.
"Mình giỏi vậy chắc hắn chọn mình rồi."
"Né né tôi ra nha, tôi mạnh chứ tôi bánh bèo lắm đó."
"Lạy trời hắn đừng chọn mình, tuy mình mạnh nhưng mình không có muốn đổi thuyền đâu."
"Đừng chọn tôi đừng chọn tôi, chọn tên kế bên tôi nè. Hắn cũng mạnh ngang ngửa tôi đó, chọn hắn là ok."
Luffy nhìn sơ qua một lượt rồi gật đầu. "Được rồi, tôi đã có quyết định của mình."
Đám đông thấy vậy liền hoang mang hoảng hốt.
"Trời hắn nhắm trúng tôi rồi."
"Là chọn tôi sao? Phải không vậy?"
"Chắc không phải tôi đâu há, tôi bánh bèo dữ lắm."
"Có khi nào là tôi không? Sợ quá anh em ơi!"
Chopper trên sân khấu cũng hồi hợp tới mức quỳ lên ghế, ánh mắt long lanh đầy nhớ thương nhìn về phía đồng đội của mình.
"Rồi được rồi, tôi sẽ chọn-"
"Chờ chút đã Luffy!"
Nami bỗng cắt ngang lời Luffy khiến đám đông đang dài cổ ra hóng chuyện không khỏi mất đà té hết một lượt.
Luffy không để ý họ, chỉ nghiêng đầu nhìn Nami. "Có chuyện gì sao Nami?"
Nami hỏi lại. "Ở vòng thi thứ 3, tên trùm của bọn chúng cũng tham gia có phải không?"
Luffy gật đầu. "Hình như là vậy."
Nami liền trình bày kế hoạch của mình. "Nếu vòng thi sau chúng ta phải đấu với chiêu Noro Noro Beam của hắn, tôi sợ đội của mình sẽ mất thêm một người nữa. Với việc mất đi Chopper thì nhiêu đó là quá đủ rồi. Cho nên theo tôi thấy thì nếu bây giờ chúng ta chọn giải cứu cho Chopper thì lát nữa chưa chắc chúng ta sẽ giành được chiến thắng nên bây giờ phải suy nghĩ cho thật kỹ. Theo tôi thấy chi bằng bây giờ chúng ta chọn luôn tên đầu sỏ của bọn chúng đi, bên kia sẽ không ai có thể là đối thủ của mình nữa, vòng thi tiếp theo chúng ta cũng có thể không đấu mà thắng luôn. Chỉ cần loại bỏ lão trùm có năng lực làm chậm đó và chuẩn bị thật tốt cho vòng tiếp theo, khả năng chiến thắng sẽ được đảm bảo cao hơn nhiều."
Luffy hơi nhướng mày, ánh mắt như có như không lướt qua lão Foxy như đang cân đo đong đếm xem có nên làm theo kế hoạch của đồng đội nhà mình hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanficVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.