Tên Bontan thấy đồng bọn đã trở lại liền nhoài người ra, Zoro và Sanji đang trượt vòng vòng liền theo đó mà bắn thẳng ra ngoài. Bởi vì trượt quá nhiều vòng, cho nên hiện tại cả hai đều cảm thấy chóng mặt hoa mắt, trong nhất thời không thể nào làm nổi được gì.
Chớp thời cơ đó, hai tên Hamburger và Pickls đã trang bị vũ khí liền tiến lên tấn công. Hamburger được tên Pickles giúp nhảy lên cao, vuốt sắt đeo trên tay khiến hắn khi đập mạnh vào bụng Zoro liền tạo ra một chấn thương không hề nhỏ. Zoro không thể tránh cũng không thể đỡ, trọn vẹn đòn này đều ăn hết, cả người bay thẳng xuống đất tạo nên một chấn động lớn làm khói bay mịt mù.
Usopp xót xa gào lên. "TRỜI ƠI ZORO!!!!"
Không để cho Zoro kịp trở tay, Hamburger liền nhờ vào Bontan làm bệ đỡ mà thủ thế. Chờ lấy đủ lực, hắn liền sà xuống từ trên cao, đòn Cú Đánh Tay Thép lại lần nữa đập thẳng vào người Zoro, vì cơn đau quá lớn mà đến người nổi tiếng là trâu bòng trong băng như Zoro cũng phải rít lên một tiếng.
"Đòn vừa rồi chính là một đòn chí mạng". Bình luận viên nói. "Thông thường trong các cuộc đấu như thế này, các đối thủ của nhóm Groggy Monsters đã có thể tử trận. Có thể ở thời điểm này, đội thi của băng Foxy đã có thể chiếm được thế thượng phong!!!"
Không chỉ riêng Zoro, nhóm Groggy Monsters còn nhắm đến cả Sanji nữa. Chàng đầu bếp vẫn còn chưa hết say sẩm sau cú trượt vòng trên người tên người cá trơn nhách kia, vì thế khi mà tên Pickles lao tới tấn công, Sanji cũng không thể tránh kịp chiếc khiên sắt đầy gai của đối thủ, cả người bị đâm đến phun máu mà bay thẳng lên trời.
Băng Mũ Rơm đồng loạt gào lên. "SANJI!!!!!!!!"
Nhưng phe Foxy vẫn chưa dừng lại tại đay. Tranh thủ lúc Sanji còn đang rơi tự do, Hamburger đã nhún người nhảy thẳng lên cao mà vung đấm. Người hắn đã rất to con, lại có thể tay đấm sắt bọc lấy, khỏi phải nói chấn thương là nặng nề như thế nào. Xong đó vẫn chưa là tất cả, để phối hợp với đồng bọn, tên Pickles đã lại dùng khiên sắt đính gai nhọn trên vai đỡ lấy Sanji. Sanji không tránh cũng không đỡ được, cả người lại bị hất tung lên.
Ba tên quái vật rất nhanh đã vây lại thành vòng. Với cơ thể đồ sộ của bọn chúng, Zoro và và Sanji giờ đây bị kẹt ở giữa trong thật nhỏ bé. Cả người hai người đều là vết thương, máu tươi đỏ chói không ngừng chảy ra từ các chỗ da thịt bị tổn hại. Cuối cùng vì quá đau đớn do cả ngoại thương lẫn nội thương, cả hai liền vật vờ ngã xuống đất, một vài giọt máu theo đó mà bắn lên nền cỏ xanh mướt, chói đến cùng cực.
Một màu đỏ chói này, đã phần nào đánh thức con ác quỷ Hope vẫn luôn cố gắng che giấu.
Con ngươi màu đỏ của em chợt co lại, đồng tử khẽ run như đang chịu kích thích rất lớn. Sợ mình lên cơn giữa chốn đông người, Hope vội vàng lấy tay bụm chặt miệng, răng nhọn cắn mạnh vào lòng bàn tay đến bật máu. Nhưng so với máu của kẻ địch, nỗi máu và máu tươi của đồng đội lại kích thích Hope hơn rất nhiều. Dù có cắn mạnh đến trong miệng toàn là vị tanh ngọt của máu, Hope vẫn không cách nào bình tĩnh lại được.
Bỗng lúc này, một hơi ấm nhẹ nhàng phủ lên bàn tay đang bị cắn đau của Hope.
Hope giật mình tỉnh lại, chỉ thấy Nami đang mỉm cười dịu dàng với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanfictionVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.