Chương 152: Bộ xương khô tóc xù tên Brook là một người rất vui tính

319 40 7
                                    

Robin hiếm khi rùng mình, tấm tắc nói. "Vừa rồi đúng là rợn tóc gáy thật đấy!"

"Mọi người đều thấy hết đúng không?". Luffy vội hỏi. "Kia là một bộ xương biết hát đó."

Usopp đầy sợ hãi thốt lên. "Cậu bị điên rồi!! Bộ xương thì làm sao biết hát được?!! Đó chính là một hồn ma!!"

"Ma cỏ gì ở đây, là bộ xương mà". Luffy cãi lại. "Sanji, Zoro, hai người đều nghe thấy nó hát mà đúng không?"

Zoro trầm mặc, Sanji cũng suy tư châm điếu thuốc. Nhưng bất kẻ phản ứng của mọi người như thế nào thì cũng không có ai có thể ngăn cản được sự phấn khích của Luffy.

"Mau đi khám phá thôi các cậu!". Hai mắt Luffy sáng rực rỡ. "Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một bộ xương biết hát đó! Vùng biển này đúng là tuyệt vời quá đi!"

"Khoan đã". Sanji nhanh tay kéo cậu lại trước khi Luffy kịp nhảy sang con tàu ma bên kia. "Cậu trước tiên phải chờ một chút, không được đi vội vàng như vậy."

Zoro gật đầu. "Mày xoắn nói rất đúng, phải từ từ để bọn tôi chuẩn bị cái đã."

Luffy khó hiểu. "Chuẩn bị cái gì?"

Zoro không trả lời mà chỉ đưa tới chỗ 3 người Nami, Usopp và Chopper một đống que gỗ dùng để bốc thăm.

Anh nói. "Mau bốc đi, ai trúng thì sẽ được đi với Luffy qua con tàu đó."

Usopp khóc thét. "Mắc gì phải bốc thăm?!! Ai muốn đi thì cứ để họ đi đi chứ!!"

Nami cũng khóc ròng. "Ai muốn đi thì cứ để họ đi đi, bọn này không có nhu cầu tranh giành đâu!!"

Chopper cũng nức nở. "Đúng đó!! Tôi không muốn đi mà lỡ bốc trúng thì sao?! Hu hu hu tôi không muốn bị ma bắt đi đâu!!"

Zoro thở dài. "Các cậu chắc chứ?"

Ba người cùng nhìn theo nơi mà ánh mắt Zoro hướng về. Chỉ thấy lúc này Luffy, Hope, Salem, Sanji, Robin và Franky đều đã chuẩn bị sẵn sàng để đi khám phá con tàu ma. Rất rõ ràng nếu như ba người họ không bốc thăm thì mấy người mạnh đều sẽ đi hết, ở lại tàu chơi với ma sẽ chỉ có ba con hàng nhát gan bọn họ.

Thấy cả Zoro cũng muốn đi, ba người không khỏi đu bám chân chàng kiếm sĩ khóc lóc cầu xin.

Chopper nài nỉ. "Mình bốc thăm đi Zoro! Tôi thấy ý đó hay lắm mà!"

Usopp. "Làm ơn hãy ở lại tàu Sunny đi mà Zoro! Tôi năn nỉ cậu đó!"

Nami. "Có gì từ từ nói, đừng có đi vội vàng như vậy mà!"

"Nếu vậy thì cậu cứ ở lại đi Zoro, tôi đi là được rồi". Luffy nói. "Nếu mình không nhanh lên thì con tàu đó sẽ đi mất tiêu đó."

Sanji. "Đồ ngốc, phải có người đi trông chừng cậu chứ."

Hope vui vẻ xung phong. "Để em đi với anh ấy cho, em bảo đảm sẽ dán chặt mắt mình vào anh Luffy suốt cả buổi luôn."

Sanji. "Anh rất tiếc bé à, nhưng cho em đi với cậu ta mà không có ai trông coi thì chẳng khác nào khiến hổ mọc thêm cánh hết. Cho nên vẫn phải có người đi giám sát hai người."

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ