"Các cậu vất vả rồi."
Nami nói khi cả nhóm Luffy cùng ra khỏi tàu ngầm cá mập.
"Có vất vả gì đâu, ở dưới đó tối thui không có thấy cái gì hết á". Luffy đáp. "Rốt cuộc thì cái đảo người cá đó nằm ở đâu vậy cà?"
"Mà đây là lần đầu tiên tôi được đi tàu ngầm luôn ấy". Brook phấn khích nói. "Yohohoho, thật là một chuyến hành trình thú vị mà."
"Ban nãy bọn tôi đã lặn tới giới hạn của tàu ngầm là 5000 mét". Robin nói tiếp. "Nếu còn lặn sâu thêm chút nữa thì e là bọn tôi đã bỏ mạng ở dưới đó rồi."
"Tàu ngầm còn chịu không nổi thì Sunny xuống dưới chắc sẽ nát vụn mất". Hope lo lắng nhìn con tàu lớn của băng. "Không biết mấy tàu khác đã đến đảo người cá kiểu gì nữa."
"Như vậy thì đúng là khó hiểu thật, rõ ràng Log Pose chỉ thẳng xuống dưới mà". Nami than thở. "Nhức đầu quá đi, biết vậy lúc đó tôi đã hỏi Lola kỹ hơn rồi."
"Ục ục"
Mặt biển bỗng vang lên mấy tiếng bọt khí. Mọi người theo bản năng nhanh xuống nước thì thấy bất thình lình một con thủy quái mặt thỏ màu hồng to gấp mấy lần từ Sunny từ đâu trồi lên.
Hope trợn mắt. "Lại là con quái tai thỏ hồi nãy kìa mọi người!"
Brook hoảng hốt. "Nó vẫn chưa từ bỏ miếng mồi ngon như chúng ta sao?!"
"Mọi người mau lên tàu đi". Luffy hô lên. "Để tôi giải quyết nó."
Nói xong, Luffy lập tức tung người nhảy lên mũi tàu. Hope, Robin và Brook thì cho tàu ngầm cá mập trở lại khoang số 3, xong việc thì tập trung hết lên boong trên của Sunny.
Lúc 3 người lên tới nơi thì Luffy đã một đấm hạ gục con quái tai thỏ. Tuy quái tai thỏ thật sự rất lớn nhưng giá trị HP thì chẳng có bao nhiêu, chỉ một đấm của chàng thuyền trưởng là đã bị hất ngã ra sau.
Usopp hiếm khi không sợ hãi, bình tĩnh bình luận. "Nói thật nghe, không hiểu sao tôi không thấy con quái vật này lớn lắm. Cũng không có cảm giác nguy hiểm gì mấy nữa."
"Đó là vì chúng ta đã chiến đấu rất vất vả với Oars đấy". Chopper cười đắc chí. "So với Oars thì con này chỉ là muỗi thôi."
Thủy quái tai thỏ sau khi bị đấm thì ngã xuống biển, xong trước khi chìm xuống nó lại bị nắm đấm đầy nội lực của Luffy đấm cho phun ra cái gì đó. Hai bóng đen bay ra khỏi miệng quái vật, từ trên cao rớt xuống tàu Sunny, miệng la hét đến chói tai.
Hope nheo mắt. "Cái gì đang rơi xuống vậy nhỉ?"
Chopper suy đoán. "Cá biển hả?"
Đôi mắt Salem lập tức sáng rực lên. "Là cá biển!"
Nami. "Đâu phải, hình như là người mà."
Luffy nhướng mày. "Rốt cuộc là người hay là cá vậy?"
Đáp án thật ra là cả hai. Một trong hai sinh vật đang rơi xuống tàu Sunny có nửa thân trên là người, nửa thân dưới là cá. Ở trên đại dương mênh mông này, chỉ có duy nhất một chủng tộc là có thể sở hữu loại đặc điểm cơ thể này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
Hayran KurguVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.