Chương 45: Erumalu hoang tàn này thật ra từng là một thành phố xanh đó

740 79 5
                                    

Tàu trôi dọc theo bờ sông bên rìa địa phận Alabasta, để chuẩn bị cho việc cập bến, Sanji liền vào trong chuẩn bị đồ ăn mang theo.

Hope đã được chuẩn bị cho một bộ quần áo của người dân xứ sa mạc này. Đồ là Sanji mua nên em không quá khó hiểu việc đây là đồ của nữ vũ công, nhưng nghĩ đến thân hình gầy gò xấu xí của mình mà diện đống này lên, Hope liền từ chối không mặc. Cũng may Alice có một hai bộ thông thường, Hope cũng được cô chia cho một bộ.

Đồ của Alabasta là đồ dài vây kín thân thể, dù là đồ nam hay đồ nữ thì cũng đều có mũ chùm để che đi nắng nóng. Hiện tại nhiệt độ không khí đã lên khá cao, theo như Vivi nói khi cập bến để Carue đi đưa tin tức cho quốc vương cô ấy thì khi tiến sâu hơn vào trong sẽ càng nóng hơn.

"Mà này chị Alice". Luffy tò mò nhìn cái đuôi của cô gái tóc bạch kim. "Cái này của chị là hàng thật à?"

"Ừ". Alice vừa thoa kem chống nắng cho Hope vừa nói. "Đừng có chạm vào, chị giết cậu đấy."

"Đại dương này đúng là rộng lớn thật". Usopp tấm tắc nói. "Đến cả nhân thú vậy mà cũng có tồn tại luôn."

"Chờ khi các em tiến sâu hơn vào Đại Hải Trình thì sẽ còn thấy nhiều thứ lạ lùng hơn nữa". Alice đáp. "Kem chống nắng được rồi đấy Hope, nhưng em vẫn phải đội mũ cho cẩn thận đấy. Để tóc mái xuống, như vậy có thể che được cho cái trán của em."

"Vâng ạ". Hope ngoan ngoãn vâng lời, khuôn mặt đẹp lại lần nữa bị tóc mái dày che hơn phân nửa.

"Ali". Ace liền bu đến đòi hỏi. "Tớ cũng muốn thoa kem chống nắng nữa."

"Một tên đàn ông như cậu thì thoa làm gì?". Alice khinh bỉ nói. "Với lại cơ thể cậu là lửa cơ mà, đạn dược còn chả giết được cậu thì cái nóng này có nghĩa lý gì đâu chứ."

"Ali xấu tính quá nha."

"Tên tôi là Alice, gọi cho đàng hoàng vào."

Tàu nhanh chóng cập bến ở một mỏm đá. Còn chưa bước vào trong địa phận Alabasta thì Hope đã cảm thấy hơi nóng đang bốc lên mặt mình, Omega vốn không giỏi chịu nhiệt, vì thế em liền thấy có hơi hít thở không thông.

"Uống cái này vào đi Hope". Chopper mang đến một viên thuốc cho em. "Đây là thuốc chống tăng nhiệt rất hiệu quả cho Omega, mặc dù bây giờ cậu vẫn chưa tới thời gian phát tình nhưng tốt nhất là phải phòng hờ mới được."

"Cảm ơn cậu Chopper". Hope mỉm cười nhận thuốc, nhanh chóng uống vào trong bụng.

"Chị Alice cũng uống một viên đi này". Chopper lại chạy qua đưa thuốc. "Hope nói chị cũng là Omega mà đúng không? Nếu chị phát triển bình thường thì có thể sức nóng ở đây sẽ ép chị vào kỳ phát tình đấy ạ."

"Cảm ơn em nha bé tuần lộc". Alice mỉm cười, cái đuôi mèo như có như không lướt qua cằm Chopper.

Chopper ngại ngùng uốn éo, lời nói ra thì bảo chẳng thích chút nào xong trên miệng lại cười đến đặc biệt sung sướng.

Neo tàu Merry lại bên mỏm đá, lúc này từ dưới nước bỗng ngoi lên mấy sinh vật kỳ lạ trông như hải cẩu mà lại có mai rùa.

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ