Chương 181: Thẻ sinh mệnh

167 25 14
                                    

"Người cảm thấy thế nào rồi chủ nhân?"

Hope thu lại chỗ ma thuật mình đang dùng, ngẫm một lát rồi gật đầu. "Đúng là ma thuật của tớ đã mạnh lên rất nhiều rồi."

Đã 2 ngày trôi qua kể từ lúc Brook tuyên bố gia nhập băng Mũ Rơm. Suốt hai ngày nay mọi người đều bận rộn tiệc tùng ăn uống, Hope cũng uống không ít rượu, mãi tới hôm nay mới có thời gian kiểm tra lại ma thuật của mình một lần nữa. Thật không ngờ chỉ mới hai ngày trôi qua mà ma thuật của em đã lại phát triển lên một bậc mới, vốn còn tưởng sẽ mất rất lâu mới có thể lấy lại phong độ trước đây, nhưng theo tiến độ này thì hẳn không lâu nữa Hope sẽ khôi phục sức mạnh ban đầu mà thậm chí là còn có thể tiến xa hơn trước rất nhiều lần.

Salem lo lắng nhìn em. "Người vẫn còn thấy đau chứ?"

"Vẫn còn hơi đau nhưng tớ chịu được, cơn đau cũng giảm bớt rồi". Hope đáp. "Những người khác đâu rồi Salem?"

"Usopp, Chopper và Franky thì vừa giúp Brook xây mộ cho mấy thành viên Rumba xong, hẳn là giờ đang đi tìm kiếm vật liệu để phát triển Sunny". Salem đáp. "Luffy thì đang ở trong bếp vòi vĩnh Sanji làm đồ ăn vặt, Nami và Robin thì đi kiểm kê kho báu, còn Zoro thì vừa mới tỉnh nên đã đi tế kiếm ngoài mộ cùng với Brook rồi."

"Tế kiếm?"

Nghĩ đến cây kiếm đã bị hỏng trước đây của Zoro, Hope gật gù. "Ừ thôi vậy cũng tốt, để hai người họ trò chuyện đi."

"Người đừng dùng ma thuật nữa, coi chừng lại ảnh hưởng đến mắt đấy". Salem nói. "Chopper bảo tôi phải canh chừng người rồi, người đừng hòng qua mắt tôi."

Hope cười cười. "Được rồi tớ biết rồi mà, sao mà Salem khó tính như ông cụ non thế hả?"

"Thì tôi gần cả ngàn tuổi rồi còn đâu."

"Nếu mọi chuyện đã đâu vào đó hết rồi thì chắc là chúng ta cũng sẽ lên đường sớm thôi". Hope ngẫm nghĩ. "Vậy là sắp đến đảo người cá nhỉ, đúng là mong chờ quá."

Salem thích ăn nhất là món cá, nghĩ đến tương lai sẽ được đặt chân đến một nơi chỉ toàn cá với cá, hai mắt mèo không khỏi sáng lên lấp lánh.

Hope thấy vậy thì bật cười. "Vậy giờ tụi mình đi chuẩn bị đi, tranh thủ tìm xem trên chỗ này có cái gì hay ho mang theo được không."

Salem vui vẻ đồng ý, bốn chân đen tuyền tung tăng đuổi theo Hope đi lục lọi từng ngóc ngách trên Thriller Bark.

Sau mấy ngày dừng chân tại hòn đảo ma quái, giờ cũng là lúc băng Mũ Rơm phải tiếp tục lên đường. Đầu giờ chiều, mọi người tất bậc chuẩn bị hành lý lương thực. Bận rộn hết một giờ đồng hồ thì mọi thứ đều đã được sắp xếp đâu vào đấy, chuyến hành trình cuối cùng cũng có thể tiếp tục.

"Rồi, Zoro đã tỉnh lại, mắt của Hope của cũng coi như khỏe khỏe lại rồi". Luffy nói. "Nếu mọi chuyện đều đã ổn thỏa thì chúng ta lên đường thôi các cậu, sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu mới."

Băng Mũ Rơm vui vẻ. "Đồng ý!"

Chopper reo hò xong thì thấy Zoro đang tung tăng di chuyển, lập tức trợn mắt kêu lên. "Zoro, cậu tháo băng ra rồi hả?"

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ