"Trời ơi sao lại xảy ra tình huống tồi tệ này rồi?". Usopp khóc ròng. "Rõ ràng con đó là thây ma chứa bóng Luffy mà, không lẽ nó thật sự muốn tiêu diệt chúng ta hay sao?"
"Có thể lắm". Robin nói. "Bây giờ hẳn là cái bóng đã hòa thành một với thân thể của nó, chỉ có mệnh lệnh của tên Moria mới tác động được nó thôi."
"Luffy đã đi tìm Moria rồi mà". Chopper nói. "Hy vọng cậu ấy sẽ không xảy ra chuyện gì hết."
"Sao mà thấy lo quá à". Hope than thở. "Tên đó to quá trời quá đất, lỡ mà bị hắn giẫm trúng là dẹp lép luôn."
"Oi Usopp, cậu đang ở đó đó hả?"
Tiếng ai đó thình lình vang vọng trong không gian. Usopp vội vàng quay đầu tìm kiếm xung quanh xem ai đang gọi mình.
"Ai vậy?". Cậu tự hỏi. "Là ai đang gọi mình?"
"Ở đây này!"
Theo nơi phát ra tiếng nói, cả bọn cùng nhìn lên một ngọn tháp cao cao. Người gọi Usopp là Zoro. Cũng ở trên đó với chàng kiếm sĩ là ba người Salem, Franky và Brook đang chen chúc nhau ngồi trên nóc nhà. Salem vừa thấy liền sung sướng vẫy chân, hai mắt sáng lấp lánh như hai ngọn đèn.
"Các cậu làm gì trên đó vậy?". Usopp hô to. "Sao dưới đất bằng phẳng không ở mà chen chúc nhau trên cái mái nhà chật hẹp đó thế?"
"Franky với ông Brook cũng ở đó kìa!". Chopper vui mừng. "Có cả Salem nữa!"
Robin. "Xem ra chúng ta không cần phải lo lắng về ông xương khô đó nữa rồi."
"Vậy thì chỉ còn có chị Nami chưa xuất hiện thôi". Hope nhướng mày. "Mà nhắc mới nhớ, anh Sanji cũng chưa thấy luôn. Không biết anh ấy đã cứu chị ấy thành công chưa nữa."
"Này!!"
Vừa nhắc đã có tiếng Sanji vang lên. Cả bọn vội đưa mắt tìm kiếm thì phát hiện Sanji tha vì đi trốn thì lại trực tiếp đứng đối diện với ma nhân Oars.
"Sao cậu lại cản đường tôi vậy hả Luffy?". Sanji chất vấn thây ma Oars. "Cậu có biết là mình đang cản đường tôi đi cứu tiểu thư Nami không hả?"
Thú thật thì tên thây ma khổng lồ này còn to gấp đôi người khổng lồ bình thường nữa. Sanji đứng trước mặt hắn trông chả khác nào một con kiến diện kiến chúa voi, nhưng điều đó không có nghĩa là anh sợ nó, chàng đầu bếp chất vất ma nhân Oars người đời đều sợ hãi xong thì lại bình tĩnh hút thuốc, dường như chả ngán gì cái thây thịt khổng lồ trước mặt cả.
"Ngươi là thây ma chứa bóng của thuyền trưởng bọn ta đúng không?". Sanji lạnh lùng liếc Oars. "Nực cười thật, không đời nào có chuyện một cái xác đầy thịt như ngươi có thể đánh thắng Luffy đâu."
Franky thấy vậy thì nhíu mày. "Cái tên này, sao cậu ta lại đi chọc tức con quái vật đó vậy?"
Người ta đang săn lùng mình đấy, tình huống này không phải trốn đi sẽ hay hơn sao?
"Tên đầu bếp ngu ngốc". Zoro cũng cau mày. "Không biết hắn đã cứu được Nami chưa nữa."
Bên kia nóc nhà lo một, bên đây dinh thự còn lo tới mười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)
FanfictionVì nụ cười của thuyền trưởng, em thề sẽ chiến đấu đến cùng. P/s: Thay đổi kế hoạch, đây là vũ trụ ABO.