Chương 170: Băng Mũ Rơm lần lượt ngã xuống

182 24 0
                                    

Thêm hai người nữa bị Moria hạ gục, khí thế của băng Mũ Rơm ngay tức thì giảm mạnh. Moria thu thập được thêm hai cái bóng mới thì vô cùng đắc chí, cười không ngừng.

"Bây giờ chưa có thây ma trống để nhét bóng vào nhưng tạm thời cứ cắt trước rồi tính sau". Hắn nói. "Dù sao con bé ma nữ này cũng là pháp sư, phải ưu tiên diệt nó trước."

"Sao ngươi dám động tới hai người họ hả tên khốn kia?!"

Nghe thấy tiếng gằn giọng của Sanji, Moria nghiêng đầu nhìn qua. Chàng đầu bếp khi này đã thủ xong thế, chân phải bùng lên một ngọn lửa đỏ, cả người nhanh như thoắt lao đến chỗ Moria.

"Mau trả bóng của hai người họ lại đây cho ta!"

"Diable Jamble: Extra Haché!"

Moria nhếch môi, lại lần nữa sử dụng chiêu Brick Bat. Cú đá của Sanji vì vậy chỉ có thể đá vào đám dơi tạo bởi bóng của hắn, chẳng những đá hụt còn bị một con dơi cắn vào vai.

Sanji hất con dơi ra khỏi vai mình, mày xoắn nhíu chặt lại đầy khó chịu. "Hắn lại đổi chỗ với cái bóng của mình nữa sao? Đúng là tên ma lanh."

"Hắn đổi chỗ nữa rồi sao?". Nami vội vàng nhìn lên chỗ Oars. "Nói vậy thì bây giờ người ngồi trong bụng Oars chính là Moria?"

Đúng như dự đoán, Moria đã trở lại trong bụng của Oars. Lúc này hắn đang vô cùng đắc chí, giọng cười the thé cứ vang vọng khắp màn đêm.

"Tối rồi đấy". Moria nói. "Giờ thì mọi chuyện lại đâu vào đấy rồi."

"Chủ nhân đáng ghét quá nha!". Oars càu nhàu. "Đây là trận chiến của tôi mà."

"Xin lỗi nha Oars, tại chơi với bọn này vui quá nên ta lỡ can thiệp hơi nhiều". Moria đáp lại. "Giờ thì ngươi muốn làm gì thì cứ làm đi."

Oars nghe vậy thì đưa mắt nhìn xuống, thấy Hope và Robin vẫn còn đang bất tỉnh thì nói. "Vậy tôi kết liễu hai đứa con gái đó nha? Nhưng mà tôi muốn giữ lại xác con bé tóc trắng để làm búp bê chơi."

"Được hết". Moria nói. "Ngươi muốn làm gì thì lên đi Oars."

Oars thấy chủ nhân đã cho phép mình thì vui vẻ nhảy lên cao. Hai cánh tay của nó lần nữa giang ra sau, lần này là muốn làm lại chiêu bazooka ban nãy.

"Gomu Gomu no-"

Usopp hoảng hốt ôm đầu. "Trời ơi tay nó lại dài ra được nữa rồi kìa!!!"

"Giỡn hả trời?!!". Nami cũng la lên. "Hắn muốn giết Hope với Robin thật sao?!!"

Chopper hét lên. "Mau mang hai người họ ra khỏi đó đi Sanji!!"

"-bazooka!"

"Diable Jamble - Frit Assorti!"

Đối mặt với hai cánh tay khổng lồ đang vươn đến chỗ hai cô gái, Sanji lập tức dồn sức vào chân và sút vào tay Oars. Sức mạnh đầy bá đạo của chàng đầu bếp khiến hai cánh tay đâu vào nhau của Oars cũng phải bật tách ra hai bên.

"Tuyệt quá Sanji!". Usopp không khỏi trầm trồ. "Cậu đã làm chệch hướng tấn công của hắn rồi."

Sanji đá xong cú này cũng hao tổn không ít sức lực, người cũng bắt đầu nghiêng ngã thở dốc. Dù vậy, anh vẫn ưu tiên sự an toàn của hai cô gái phía sau mình lên trên bản thân. Đã là thằng đàn ông thì phải biết bảo vệ phái đẹp, nếu để hai người họ bị thương thì anh còn xứng đáng làm đấng nam nhi gì nữa.

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ