Gray Tucker Vs. Blue Tucker
--Mabilis niyang sinipa ang kutsilyo palayo sakin.
Umayos na sa pagkakaupo ang Trio.
"Lorde Delos Reyes won the last round. This means, he will have the chance to steal the badge from Gray Tucker. Let us all witness the fight of the year!" May bumulong sa emcee at nag arko ng ngiti sa bibig nito at tumango tango. Inayos ng emcee ang kaniyang boses at saka isinigaw ang huli niyang sasabihin. "The fight of the history, Gray Tucker Vs. Blue Tucker"
K-k-kung ganun?
Sinong nagsbi sa lahat na yun ang tunay kong pangalan?! Ikaw ba Gray?!
Mas humigpit ang laban ng maging madulas ang pagpupumiglas ng galit ko.
(For this scene play the song Total Eclipse of the Heart by Hazel Faith)
Turn around every now and then i get a little bit lonely when you never comin round
Lumapit ako sakaniya at muli siyang binigyan ng suntok pero nakakailag siya.
Turn around every now and then i get a little bit tired of listening to the sound of my tears
Hindi siya lumalaban at patuloy lang na umiiwas sakin.
Pinapagod nga ba niya ako?
Turn around every now and then i get little bit nervous that the best part of the years have gone by
Hindi ako makalaban ng maayos dahil iniisip ko pa ang balak niya sa laban na to.
Ano ang gusto niyang mangyari?
Kilala ko lumaban si General. Umaatake siya kaagad.
Turn around every now and then i get a little bit terrified but then i see the look in your eyes
Kaya posibleng may iba siyang balak.
Ngayon, malalaman ko ang balak niya.
Kumuha ako ng kutsilyo sa mga bulsa ko.
Ewan ko lang kung hindi siya magalit kung ang mga kutsilyo na ito ang paliliparin ko papunta sakaniya.
Turn around bright eyes
Every now and then i fall apartPinalipad ko ng sabay sabay ang apat na kutsilyo, hindi lang yun mga kutsilyo, kung bibilhin mo yun sa labas, milyon ang halaga nun isa isa. Kaya hindi na rin masama para kay General na siya ang unang madadaplisan ng kutsilyo kong inaalagaan.
Turn around every now and then i get a little bit restless when i dream of something wild
Masyadong boring ang laban. Hindi ko alam kung san to makakarating kung ganto lang.
Sige. Kung gusto niya ng ganto ibibigay ko.
Turn around every now and then i get a little bit helpless and im lying like a child in your arms
Si General, matagal magalit. Matagal mapuno.
Pero ang gusto kong makita ay ang pagkagalit niya.
Hindi ako masisiyahan na patayin siya kung di siya magagalit tulad ng galit ko sakaniya.
Turn around every now and then i get a little bit terrified but then i see the look in your eyes
Kaya agad akong lumapit sakaniya.
Turn around every now and then i get a little bit angry and i know i have to get out and cry
Habang nakapamulsa ay madiin kong tinitigan ang mga mata niya bago ko tanggalin ang mga contact lense ko sa kaliwang mata at iniwan ang isa sa kanan.
BINABASA MO ANG
Gangs Of The General (GG)
Mystery / ThrillerThe school for the greatest assasins. University of the best killers. Evil is just an air for everybody. No one is safe. Day and night they could kill. Everyday is a battle. Everynight is a nightmare. The place worse than hell. You only have one cho...