12 giờ, Dụ Ngôn và Đới Manh di chuyển ra sân bay để làm thủ tục bay đến Quảng Châu.
Vừa mới đến sân bay, Đới Manh cảm thấy thật sự choáng ngợp vì mọi thứ, đúng là nữ minh tinh có khác, sân bay đông nghẹt người đợi để tiễn Dụ Ngôn đi, đến nỗi bảo vệ của sân bay phải hơn 8 người trấn áp đám đông để dẫn đường cho Dụ Ngôn đi.
Không khí sân bay vô cùng ồn ào và náo nhiệt, người qua đường cũng chạy lại để xem rất nhiều.
"Mọi người đừng chen lấn nhé, coi chừng ngã." Dụ Ngôn vừa đi vừa nói với các fan hâm mộ.
"Lão công, vì sao hôm nay lại đi sớm như vậy?" Một bạn fan hỏi Dụ Ngôn.
Dụ Ngôn cười cười, nói: "Phải đến sớm để luyện tập cùng dancer và chuẩn bị duyệt sân khấu, không tranh thủ thời gian sẽ không kịp."
Đới Manh đi phía sau Dụ Ngôn, nghe nàng ấy nói chuyện với fans thì cảm thấy nàng ấy rất đáng yêu, chỉ là có chút khắc nghiệt với cô, cũng phải thôi, vì cô làm sai mà.
Nhìn chung xem ra fans của Dụ Ngôn cũng rất có ý thức, không hề chen lấn xô đẩy nhau, chỉ đơn giản là chạy theo, quay chụp nàng ấy, nói chuyện cùng nàng ấy.
"Bảo bối, hôm nay có trợ lý mới rồi sao?" Một trạm tỷ nhìn thấy Đới Manh liền hỏi, vì bình thường đều là Tống Tư Duệ đi cùng Dụ Ngôn, hôm nay là một người mới.
Dụ Ngôn gật gù, nói: "Tống tỷ còn nhiều việc phải giải quyết, không phải lúc nào cũng có thời gian đi theo mình nên phải tuyển trợ lý."
Đới Manh kéo theo hai chiếc vali của Dụ Ngôn, chỉ nghe nàng ấy nói chuyện với fan chứ cô cũng không dám nói gì.
"Nữ trợ lý này cũng quá xinh đẹp rồi đi? Không làm minh tinh cũng thật tiếc ~"
Nghe bạn fan nói vậy, tất cả ánh mắt đều đổ dồn về Đới Manh, Đới Manh có chút ngượng ngùng, nhưng biết sao được, nhan sắc của cô đúng thật không tầm thường nha ~
"Thật xinh!!!!"
Các fan ở sân bay đều đồng thanh khen Đới Manh, Dụ Ngôn nghe vậy cũng không nói gì, Đới Manh thì cười cười cho qua chuyện, hiện tại thì cô cũng rất ngượng.
Đến nơi làm thủ tục thì Đới Manh đi vào trong hoàn thành nốt những thủ tục còn lại, vì hầu hết thủ tục đã làm online ở nhà. Xong xuôi cô lại di chuyển đến nơi rà soát hành lý, để Dụ Ngôn ngồi trên ghế nghỉ ngơi và giao lưu với fans trước khi đi.
Tầm 15 phút sau Đới Manh quay lại, trên tay hai vali hành lý tiến đến chỗ Dụ Ngôn nói: "Cô Dụ Ngôn, xong xuôi rồi, đi thôi."
Dụ Ngôn nghe vậy thì chào tạm biệt fans rồi đi theo Đới Manh sang cổng VIP để lên máy bay.
Dụ Ngôn và Đới Manh an toạ tại khoang hạng thương gia, cả hai vẫn không nói với nhau câu nào, yên lặng vào trong nghỉ ngơi.
Khoảng 2 tiếng rưỡi sau, máy bay đáp xuống sân bay ở Quảng Châu, Đới Manh tiếp tục đi làm thủ tục, để Dụ Ngôn ở lại cùng fans.
Khi xong xuôi và chào tạm biệt họ, hai người vào trong xe chuyên dụng để di chuyển đi đến khách sạn.
Đới Manh biết làm việc với Dụ Ngôn là một bước tiến lớn trong nghề nghiệp của cô, bởi vì nàng ấy là một minh tinh, nhưng bước tiến này làm cô có chút không thoải mái lắm, vì sao Dụ Ngôn đối với cô cứ như một tội phạm vậy? Cô biết dù gì cũng là lỗi của bản thân cô, nhưng nàng ấy cứ mãi không muốn nói chuyện với cô, thậm chí còn không buồn nhìn mặt cô, vậy thì làm việc cùng nhau lâu dài sẽ có hiệu quả sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...