Ngoại truyện 1. Tống Tư Duệ và Cao Hi Văn

379 24 0
                                    

Ở lễ đính hôn của Đới Manh và Dụ Ngôn, tin tức Tống Tư Duệ và Cao Hi Văn hẹn hò đã bị cư dân mạng phát hiện ra, sau khi cùng nhau nói chuyện thì cả hai đã quyết định công khai mối quan hệ, vậy nên đã có vô số lời ra lời vào về cả hai người.

Cao Hi Văn là diễn viên đã nổi hơn năm năm, nhan sắc của cô là loại nhan sắc soái tỷ lạnh lùng mà các thiếu nữ thường mê mẩn, nhưng phần lớn fan hâm mộ của cô là fan sự nghiệp, chỉ cần idol hạnh phúc và chăm chỉ làm việc là đủ, còn có nhiều người là fan bạn gái, tất nhiên không muốn cô dính dáng đến chuyện yêu đương với bất cứ người nào, nên hiện tại ở Weibo cá nhân Tống Tư Duệ đang bị rất nhiều lời công kích chửi rủa không ngừng.

Quay trở lại thời gian hợp tác bộ phim "Lão sư, đợi em với" của Cao Hi Văn và Dụ Ngôn, khi cả hai được ghép couple với nhau thì Dụ Ngôn cũng đã bị fan bạn gái của Cao Hi Văn ghét bỏ, dù vậy nhưng fan hâm mộ của Dụ Ngôn vẫn luôn bảo vệ nàng ấy mọi lúc mọi nơi, vậy nên đám người kia không dám làm loạn là điều chắc chắn.

Còn về phần Tống Tư Duệ, cô chỉ làm quản lý cho nghệ sĩ, fan hâm mộ không có, không một ai có thể bảo vệ cô khỏi những lời mắng chửi kia.

"Đừng mà Văn Văn." Tống Tư Duệ giật lấy cái điện thoại trên tay Cao Hi Văn, cô nhìn vào màn hình điện thoại đang sáng đèn của Cao Hi Văn, em ấy đang nhập dòng chữ dài chuẩn bị đăng lên Weibo cá nhân của em ấy.

"Tôi và Tống Tư Duệ yêu nhau đường đường chính chính, các người không cần phải tràn vào trang cá nhân của chị ấy mà mắng chửi, nếu cảm thấy không chấp nhận được thì có thể rời đi, tôi là một người bình thường và tôi cũng cần có tình yêu như một người bình thường."

Tống Tư Duệ bấm chọn tất cả, sau đó dứt khoát nhấn nút xoá đi, cô tắt điện thoại của Cao Hi Văn, nhẹ giọng vỗ về em ấy: "Văn Văn, em đừng như thế vì chị."

"Tiểu Tống, em là người yêu của chị, trước những thứ thế này sao em không thể bảo vệ chị!? Đó còn là fan của em, nếu như thích em sao lại mắng người em yêu như thế!?" Cao Hi Văn vô cùng khó hiểu mà nói với Tống Tư Duệ.

Tống Tư Duệ cố gắng nở ra một nụ cười trấn an Cao Hi Văn, cô nói: "Chính vì họ là fan của em nên chị mới không thể để em mắng họ như vậy, không sao đâu mà, bọn họ mắng một ngày hai ngày, một tháng hai tháng rồi sẽ mệt, chị không để tâm đến đâu, vậy nên em đừng nóng giận nữa, được không?"

Trước sự kiên định cũng đầy nhẹ nhàng của Tống Tư Duệ, cơn lửa trong người Cao Hi Văn cũng hoàn toàn được dập tắt, cô tiến đến ôm lấy cơ thể mảnh mai của Tống Tư Duệ vào lòng, bàn tay khẽ xoa lấy tấm lưng ấm áp của chị ấy, nhỏ giọng nói: "Xin lỗi vì đã để chị phải hứng chịu những lời nói không hay."

Tống Tư Duệ dụi mặt vào hõm cổ của Cao Hi Văn, nhẹ hôn lên cằm Cao Hi Văn một cái, đáp lời: "Chị không quan tâm bọn họ nói gì, chị chỉ quan tâm bảo bối của chị."

Cao Hi Văn cúi xuống hôn lên đỉnh đầu của Tống Tư Duệ, đầy dịu dàng mà nói: "Cảm ơn chị vì đã yêu em."

Hai tuần trôi đi, Tống Tư Duệ và Cao Hi Văn vẫn như cũ mà ở bên nhau, thỉnh thoảng Cao Hi Văn sẽ đi quay hình một vài ngày rồi lại trở về bên Tống Tư Duệ, hai người có những tháng ngày bên nhau thật hạnh phúc.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ