Sáng hôm sau Đới Manh thức dậy lúc sáu giờ ba mươi phút sáng, cô nhìn cô nàng nhỏ đang say giấc trong vòng tay của mình, phút chốc lại cảm thấy bản thân cô tựa như là một người phụ nữ hạnh phúc nhất trên cuộc đời này.
Vợ của cô là một minh tinh triệu người mê, là một nữ diễn viên vô cùng xuất chúng và là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát vô cùng nội lực. Ngoài công việc là một minh tinh, nàng ấy còn là một người vợ rất "dam dang" nữa.
Tất nhiên là "dam dang" theo cả hai nghĩa.
Trừ những lúc phải đi làm, đi quay hình, đi quay phim và đi diễn ra thì Dụ Ngôn sẽ dành toàn bộ thời gian của nàng ấy dành cho việc ở nhà chăm sóc, bồi dưỡng và bù đắp cho cô về mọi mặt, về sức khoẻ lẫn cả tinh thần. Nàng ấy thường sẽ dọn dẹp nhà cửa, nấu những món ăn ngon và dành thời gian để thư giãn cùng với cô. Bởi vì nàng ấy vốn dĩ là một minh tinh, hẹn hò ở bên ngoài cũng rất bất tiện, vậy nên cô và nàng ấy đã biến căn penthouse trên tầng năm mươi sáu này thành nơi hẹn hò đầy lãng mạn của cả hai người.
Còn thêm một nghĩa khác, nàng ấy cũng rất tốt về mặt đó.
Hai người đã cùng nhau trải qua vô số những trận tình vô cùng say mê, vô cùng chìm đắm và cũng vô cùng thăng hoa. Nàng ấy luôn hiểu cô muốn gì, cô thích như thế nào và luôn luôn chiều chuộng cô, luôn miệng nói những lời thách thức cô, làm cho cô phải phát điên vì nàng ấy.
Cô thật sự yêu nàng ấy đến điên cuồng, và tất nhiên cả đời này cô chẳng thể nào ngừng yêu nàng ấy, chỉ có thể âm thầm cầu xin ông trời nếu có kiếp sau, dù cho có phải trả giá đắt như thế nào thì cô cũng sẽ được ở bên nàng ấy, trở thành người phụ nữ của nàng, cùng nàng ấy trải qua cuộc sống gian truân trắc trở. Chỉ cần là nàng, dù cho cuộc sống có khắc khổ như thế nào thì cũng sẽ hoá thành nhung lụa mà thôi.
Phùng Hâm Dao cũng đã hỏi cô về chuyện có muốn có thêm một đứa nhỏ hay không nhưng cô cảm thấy không cần thiết cho lắm. Bởi vì cũng đã có Tĩnh Kỳ, cô và Dụ Ngôn đều xem con bé như con ruột của chính mình. Vả lại Dụ Ngôn đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô tất nhiên là sẽ ưu tiên sự nghiệp của nàng ấy hơn tất cả mọi thứ, vậy nên chuyện để nàng ấy mang thai là điều không thể.
Ít nhất là trong vòng năm năm nữa, cô vẫn muốn hai người có cuộc sống riêng tư thoải mái như thế này. Nếu như có em bé, cuộc sống của hai người sẽ phải thay đổi rất nhiều. Cô và nàng ấy đều đang bận rộn cho cuộc sống của hai người, nếu như thế thì sẽ không thể chăm sóc, dạy dỗ, nuôi nấng em bé một cách tốt nhất được. Cô lại càng không muốn để ba mẹ vợ của mình hay là bảo mẫu trong nhà chăm nuôi, nếu hai người đã có con, vậy thì tất nhiên cần phải có trách nhiệm với con của mình, không thể đùn đẩy cho người khác chăm sóc được.
Quá nhiều lý do để cô và nàng ấy từ chối việc sinh em bé.
Lý do lớn nhất chính là...
Liệu có phải nếu em bé sinh ra thì cần phải ti sữa mẹ hay không? Vậy thì cô sẽ mất đi một thứ mà cô yêu thích sao? Cô phải nhường lại cho em bé sao?
Tất nhiên là không được!
Tất cả những bộ phận trên cơ thể của Dụ Ngôn đều là của cô, cô không cho phép bất cứ ai chạm vào, kể cả đó là con của cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanficCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...