Ngoại truyện 24: Đới Manh và Dụ Ngôn

268 24 0
                                    

Đám người ồn ào đi ra khỏi thang máy, Dụ Ngôn bị kẹp đi giữa đám trợ lý khiến cho Cao Lãng không thể nào đến gần Dụ Ngôn, điều này lại làm Cao Lãng có chút bất mãn.

Không thể nào tôn trọng quyền riêng tư của nghệ sĩ một chút được hay sao?

Dụ Ngôn cầm điện thoại trên tay, bỗng điện thoại của nàng rung lên hai cái, nàng khẽ cúi xuống xem thử. Thấy người gửi tin nhắn đến cho mình là Đới Manh, nàng không chần chừ mà nhấn vào đọc.

Đới Manh: [Tan làm đây vợ.]

Đới Manh: [Hình ảnh]

Trong tấm ảnh là hình ảnh Đới Manh ngồi trong chiếc siêu xe Bentley được chú Lâm tặng vào dịp hai người đính hôn, chị ấy chụp gương mặt xinh đẹp không góc chết của chị ấy gửi đến cho nàng. Trong tấm ảnh chị ấy không cười nhưng đủ để làm trái tim yếu đuối của Dụ Ngôn tan chảy không thôi.

Aaaaaaaa lão công của nàng xinh đẹp đến điên rồi!

Dụ Ngôn mím môi không cho bản thân mình thất thố, hai ngón tay nàng run run mà nhập tin nhắn vào bàn phím: [...Có thể gửi cho em một tấm nữa được không?]

Đới Manh vẫn chưa lái xe ra khỏi bãi đỗ xe, nhìn thấy tin nhắn của Dụ Ngôn thì lập tức nhấn vào đọc.

Khoé môi Đới Manh khẽ nhếch lên thành một nụ cười, hai ngón tay dứt khoát nhắn: [Không.]

Đới Manh: [Nhìn nhiều sẽ bị phản tác dụng, thỉnh thoảng nhìn thì tốt hơn.]

Dụ Ngôn: "..."

Sao chị ấy có thể lạnh lùng nhẫn tâm như thế?

Tiểu Vương không có ý nhìn lén điện thoại Dụ Ngôn nhưng vừa liếc sơ qua đã nhìn thấy tấm ảnh của Đới Manh trong khung tin nhắn, cô lại nhìn xem Cao Lãng đang ở đâu. Thấy Cao Lãng đang đi gần mình thì cô liền hô lên: "Ô gì đây tiểu Dụ? Phùng chủ tịch mới gửi ảnh gì đó? Ây da kết hôn ba năm rồi mà em cứ ngỡ hai người còn thuở mới yêu."

Dụ Ngôn: "..."

Dụ Ngôn thành thật trả lời: "Ai mà biết được chị ấy đang làm cái gì? Chị dặn chị ấy phải báo cáo cho chị biết."

Đám trợ lý đồng loạt ồ lên một tiếng, bắt đầu xôn xao: "Ây da, tụi em ăn cẩu lương của chị đến ngán rồi, đừng bắt tụi em ăn thêm nữa."

Dụ Ngôn cảm thấy rất oan, nàng không chủ động cho họ ăn cẩu lương, sao bây giờ lại đổ oan cho nàng?

Nhưng đã mang tiếng thì phải có miếng, Dụ Ngôn trả lời với Đới Manh bằng tin nhắn thoại: "Lão công, bọn họ bắt nạt em."

"Aaaaaaaaaaaaa tiểu Dụ! Đủ rồi!"

"Nghe cái giọng nũng nịu đó kìa! Aaaaaaaa tôi chết đây!"

"Aaaaaa tiểu Dụ, van chị đừng nói tông giọng đó cho tụi em nghe!"

Dụ Ngôn nàng biết khi nàng nũng nịu thế này có bao nhiêu phần động lòng người nhưng còn có Cao Lãng ở đây, nàng cũng chỉ có thể giảm thiểu "sát thương" xuống một chút.

Tống Tư Duệ thở dài một cái, trước đám nhỏ đang ồn ào quá mức cho phép kia, cô chỉ có thể thấp giọng mà nói: "Yên lặng một chút đi, có nghệ sĩ khác đó!"

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ