Đám người trở về khách sạn, phía studio áo cưới đã liên lạc cho Dụ Ngôn nói rằng họ đã đến đầy đủ, đầu giờ chiều như đã hẹn thì nàng và Đới Manh sẽ bắt đầu chụp ảnh, vậy nên trước khi nghỉ ngơi thì đám người lại rủ nhau đi ăn trưa.
Đám trợ lý của Dụ Ngôn vẫn ồn ào như thường lệ, bọn họ chọn một phòng ăn riêng, xôm tụ với nhau mà nói đủ thứ trên đời.
"Nhiễm Nhiễm không đi cùng em sao?" Đới Manh ngồi đối diện Phùng Hâm Dao, chờ lúc đám trợ lý nhỏ giảm bớt tiếng ồn mới lên tiếng hỏi han Phùng Hâm Dao.
Phùng Hâm Dao có chút buồn chán mà nói: "Em ấy không nghỉ được."
Đới Manh gật gù thông cảm, Dụ Ngôn làm nghệ sĩ, giờ giấc của nàng ấy hoàn toàn tự do, còn Tĩnh Thanh Nhiễm là lịch làm việc cố định, muốn đi du lịch chắc chắn phải sắp xếp từ sớm mới có khả năng đi được, hơn nữa Tĩnh Thanh Nhiễm làm y tá cho bệnh viện, hầu như ngày nào cũng phải đi làm kể cả ngày lễ.
"Cuối tuần hẹn em ấy được không? Chúng ta cùng gia đình Dụ Ngôn đi ăn, cho mọi người gặp mặt nhau, sẵn tiện để Tĩnh Kỳ gặp Nhiễm Nhiễm." Đới Manh nói tiếp.
"Vâng, lát nữa em nói." Phùng Hâm Dao gật đầu, cô cũng muốn để Tĩnh Thanh Nhiễm gặp Tĩnh Kỳ nhưng vẫn chưa có cơ hội, lần này Đới Manh đã sắp xếp sẵn như vậy thì còn gì tuyệt vời hơn?
"Nè nè, Lâm Giai Tuệ chia tay Trịnh Mẫn Hoa rồi, biết chứ?" Tiểu Vương vừa buông điện thoại xuống liền thông báo cho đám bạn mình biết tin tức lớn, mà tin tức này tất nhiên sẽ thu hút được sự chú ý của Đới Manh và Dụ Ngôn.
"Chia tay rồi sao? Đã đoán được nhưng không ngờ ngày này lại đến nhanh đến vậy, nhìn hai người họ là tôi đã đoán được sớm muộn gì cũng chia tay."
"Đúng đúng, Trịnh Mẫn Hoa tâm cơ như vậy, tôi đoán chỉ quen Lâm Giai Tuệ để trả thù tiểu Dụ, chỉ có Lâm Giai Tuệ mới ngu ngốc tin vào cô ta!"
"Suỵt! Tiểu Dụ nhìn kìa!" Tiểu Phúc thấy Dụ Ngôn đang nghe chuyện mọi người nói liền lên tiếng nhắc nhở.
Đám trợ lý nhỏ nghe vậy liền đồng loạt mím môi im lặng, hiếm hoi không gian lại trở nên yên tĩnh thế này.
Phùng Hâm Dao khoé môi nhếch lên, nhỏ giọng nói với Dụ Ngôn: "Bọn họ ngoan ngoãn thật, thấy sai sẽ biết nhắc nhở nhau dừng lại."
Dụ Ngôn buồn cười mà nói: "Bọn họ hầu hết đều giống như con nít, rất hay nói chuyện phiếm, cũng rất sợ bị mắng."
"Tiểu Thẩm, gắp giúp em miếng rau đó đi." Tiểu Vương nhìn thấy đĩa salad trộn quá xa tầm với với mình, cô nhẹ giọng nói với tiểu Thẩm kế bên.
Tiểu Thẩm nghe vậy cũng liền gắp cho tiểu Vương salad, còn lấy thêm vài miếng thịt bò, nói: "Ăn nhiều một chút."
Hai má tiểu Vương hồng hồng mà nhận lấy, ngượng ngùng nói: "Cảm ơn chị."
"Tiểu Dụ, xong lần này về sẽ đi nơi khác chụp ảnh nữa sao?" Một trợ lý thấy không khí có chút trầm lắng khác với thường ngày liền lên tiếng phá vỡ.
Dụ Ngôn gật đầu nói: "Tất nhiên sẽ có, đầu tuần sau sẽ đi Paris một chuyến ngắn ngày, các em lại muốn đi theo chị nữa đó sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...