38.

1.1K 49 0
                                    

Chuyện trợ lý của Dụ Ngôn và chủ tịch đương nhiệm công ty giải trí IGA là một người thì dường như mọi người đều đã đoán ra được.

Nhưng họ lại không hiểu vì sao cô ấy làm chủ tịch mà vẫn chọn việc kề vai sát cánh làm trợ lý cho Dụ Ngôn.

Trên mạng đang bàn tán xôn xao về việc này từ khi buổi lễ công chiếu livestream trên Weibo đến bây giờ vẫn chưa ngớt, nhưng người cần lên tiếng thì hiện tại vẫn đang...

Đới Manh đổ gục trên sàn nhà lạnh lẽo, cái điện thoại kế bên đang sáng màn hình, hiện cuộc gọi đến của người tên là "Tiểu Dụ".

Nóng quá...

Đới Manh cảm thấy dường như là từng tế bào trong cơ thể cô đang bị đốt cháy từng chút một, cô lại có chút bồn chồn khó chịu.

"Bảo bối..."

"Em đây."

Đới Manh nghe tiếng đáp lại, cô khẽ mừng rỡ, Dụ Ngôn ở ngay đây rồi.

"Chị nhớ em quá..." Đới Manh ôm thân hình nhỏ bé của Dụ Ngôn vào lòng.

Đới Manh tự nhận thức được bản thân mình thật sự rất nóng, nóng đến bỏng rát, vì vậy tay cô tự đưa đến cởi chiếc áo khoác ngoài ra, cô liền chui vào hõm cổ Dụ Ngôn mà hít ngửi lấy mùi hương của nàng ấy.

Mùi hương này...? Đới Manh cố căng đôi mắt ra để nhìn xem ai đang ở trước mặt, vì đây không phải là mùi của Dụ Ngôn.

Đới Manh tự đưa tay đến tát lên mặt mình vài cái, luôn miệng nói: "Tỉnh đi, Đới Manh mau tỉnh đi."

Dường như chỉ tỉnh táo hơn được một chút, Đới Manh lại đưa mắt nhìn người đang ở trước mặt mình, nhìn cho thật kỹ.

Châu Kha Nguyệt?

Đới Manh như kẻ say mà đứng loạng choạng, mạnh tay đẩy người trước mặt ra rồi nhanh chóng chạy ra khỏi phòng.

Đới Manh chạy gấp đến nỗi tông vào bức tường đối diện rồi ngã rầm xuống sàn, nhưng sàn nhà lần này lại được lót bằng tấm thảm mỏng đỡ cho cô được một ít.

Đới Manh hiện tại không thể gượng nổi nữa, cô chỉ biết có người nào đó đỡ cô dậy, sau đó lại đưa cô vào một căn phòng rồi đặt cô nằm trên giường.

Châu Kha Nguyệt thấy Đới Manh được Cao Hi Văn đỡ vào phòng bên cạnh thì cô liền đóng cửa lại trốn trong phòng, vì sao Cao Hi Văn lại ở đây!?

Cao Hi Văn nhìn Đới Manh lăn lộn trên giường thì biết không xong rồi, Đới Manh dính thuốc rồi.

Đới Manh không còn nhận thức được điều gì, chạy đến ôm Cao Hi Văn.

Cao Hi Văn đẩy Đới Manh nằm lại trên giường, móc điện thoại ra gọi cho Tống Tư Duệ.

"Bảo bối, đang ở đâu vậy?" Cao Hi Văn nhanh chóng hỏi.

"Nhà Dụ Ngôn sao? Vậy thì đưa em ấy đến đây đi, em sẽ gửi địa chỉ cho chị." Cao Hi Văn nói rồi tắt máy, nhìn Đới Manh đang khó chịu mà cởi cả áo sơ mi ra, cô liền che mắt lại, ây da... Tuy tụi mình là anh em tốt, nhưng nhìn cái này cũng sẽ bỏng mắt đó.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ