"Dao Dao, thế này liệu có ổn không?"
Thời điểm Đới Manh và Dụ Ngôn tổ chức lễ đính hôn, đoạn video có mặt Phùng Hâm Dao và Tĩnh Thanh Nhiễm cũng theo đó mà nổi lên nghi vấn hai người hẹn hò, bởi vì ánh mắt của Phùng Hâm Dao là quá lộ liễu!
Buổi tối hai người như thường lệ vẫn nằm ôm nhau trên giường ngủ tại nhà của Phùng Hâm Dao, Tĩnh Thanh Nhiễm nằm trong vòng tay của Phùng Hâm Dao, cô thấp giọng mà hỏi.
Phùng Hâm Dao đưa tay nựng chiếc má mềm mại của Tĩnh Thanh Nhiễm, cô hỏi lại: "Cái gì ổn không?"
Tĩnh Thanh Nhiễm nhỏ giọng đáp: "Thì chuyện ở trên mạng, họ bàn tán việc chúng ta có hẹn hò hay không."
Phùng Hâm Dao khẽ cười lên một tiếng, cô lại tiếp tục hỏi: "Theo em thấy thì có ổn hay không?"
Tĩnh Thanh Nhiễm thành thật mà suy nghĩ một lúc, lâu sau cô chầm chậm nói: "Thật ra em cảm thấy chuyện đó cũng tốt, để cho những cô gái xung quanh chị biết rằng chị đã có em ở bên cạnh."
Phùng Hâm Dao nhẹ búng lên đầu mũi của Tĩnh Thanh Nhiễm một cái, sau đó lại xót vì sợ mình làm em ấy đau, cô khẽ cúi xuống cọ đầu mũi của mình lên đầu mũi của Tĩnh Thanh Nhiễm để xoa dịu cho em ấy, cô thấp giọng: "Thì ra vợ của chị lại chiếm hữu thế này sao? Chị nhìn không ra đó nha."
Tĩnh Thanh Nhiễm đặt hai tay lên hai bên vai của Phùng Hâm Dao, dùng một lực không mạnh không nhẹ mà đẩy chị ấy ra, cô chậc lưỡi một cái, không hài lòng mà nói: "Cái gì mà vợ? Ai là vợ của chị? Chưa có ý định cưới người ta thì đừng hòng!"
Ai chưa có ý định cưới em cơ chứ? Tĩnh Thanh Nhiễm ngốc.
Trước những sự đồn đoán của cư dân mạng và vụ việc ấy bị đẩy lên Hot Search với vị trí cao chỉ sau Đới Manh và Dụ Ngôn, Phùng Hâm Dao vẫn một mực giữ im lặng không đính chính cũng không phủ nhận.
Phùng Hâm Dao từ trước đến giờ nếu có tin đồn với bất kì ai thì cô cũng đều sẽ lên tiếng nhưng lần này thì không, vậy nên mọi người đều đã ngầm khẳng định rằng mối quan hệ yêu đương giữa cô và Tĩnh Thanh Nhiễm là sự thật.
Vào một buổi tối nọ sau lễ kết hôn của Đới Manh và Dụ Ngôn hai tháng, Phùng Hâm Dao đưa Tĩnh Thanh Nhiễm ra ngoài ăn tối thì đã bị người khác chụp ảnh lại và đăng lên Weibo.
Weibo lập tức bùng nổ.
[Đã nói hai người họ đang yêu đương mà! Đích thân Phùng tổng đến đón cô ấy, cô ấy còn ngồi ở ghế lái phụ nữa thì còn gì để bàn cãi đâu?]
[Cô gái này làm công việc gì thế nhỉ? Nhìn cũng rất xinh xắn, liệu có phải là một nữ diễn viên mới nào đó không?]
-> [Có vẻ như là không làm trong giới giải trí đâu.][Lần trước Phùng Hâm Dao này yêu đương Dụ Ngôn ấy, ồn ào muốn chết. Cứ ít hôm lại nhìn thấy tên hai người họ trên bảng Hot Search. Lần này cô ấy yêu đương với cô gái này nhưng lại kín tiếng quá, có khi chỉ muốn quen cho vui không chừng.]
-> [Dù sao thì Dụ Ngôn cũng kết hôn hơn hai tháng rồi, đừng réo tên cô ấy vào đây nữa. Bây giờ họ là chị em một nhà, không có yêu đương gì đâu!]
-> [Cũng có khi tại Phùng tổng sợ mấy đứa như chủ thớt vô dè bỉu tình yêu của cô ấy á.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...