138.

481 30 0
                                    

Dư Thư Di nước mắt tuôn rơi thành hàng, hai bàn tay liên tục bấu víu lấy nhau thể hiện tâm trạng rối bời, Đới Manh thấy vậy khẽ thở dài, cô nhìn sang Dụ Ngôn, nhỏ giọng nói: "Em muốn thế nào? Chị chiều theo ý em."

Dụ Ngôn nhìn Chương Hiểu Tâm đang dỗ dành Dư Thư Di kia, nàng khẽ nói: "Tôi có được ngày hôm nay, không biết đã phải đổ bao nhiêu mồ hôi nước mắt, có những thứ cô chỉ nhìn ở bề nổi của tôi đã vội đánh giá tôi may mắn, có tôi mới biết được chính mình đã phải nỗ lực thế nào."

"Không bàn đến chuyện tôi kiếm được tài nguyên ra sao, Dư tiểu thư, cô nghĩ nếu làm những chuyện như thế thì Đới Manh đến bên cô sao? Không thấy như thậy thật sự rất ấu trĩ sao?"

Dư Thư Di lại ấp úng nói không nên lời, Chương Hiểu Tâm thấy vậy liền nói với Dụ Ngôn: "Tiền bối, em biết chị đã trải qua những khoảnh khắc kinh khủng nhất khi nhìn thấy tin tức như vậy... Chính em cũng đã rất bàng hoàng. Nhưng chị và chị Vũ Gia có thể nào nể tình em mà nương tay cho Di Di không? Em... Thật sự xin lỗi..."

Dụ Ngôn khẽ thở ra một hơi, nàng vốn cũng không muốn làm lớn chuyện này, Chương Hiểu Tâm nói như vậy nàng cũng đành thôi.

Làm lớn cũng không được ích lợi gì cả, cho người khác con đường để sống cũng là một cách hay, xem như là nàng và Đới Manh vị tha đôi chút để sau này cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn với hai người đi.

Dụ Ngôn nhìn Đới Manh rồi nói: "Vệ sĩ của Dư tiểu thư ở trong đồn cảnh sát đúng không? Chị nói họ thả anh ta ra đi, em không muốn làm lớn chuyện."

Đới Manh thật kĩ mà nhìn qua sắc mặt của Dụ Ngôn, sau khi biết nàng ấy muốn thật sự muốn bỏ qua chuyện thì cô cũng đành thôi, nghe lời nàng ấy vậy.

Đới Manh gọi điện cho phía cảnh sát để trao đổi, xong xuôi thì hai người nắm tay nhau trở về Thượng Hải.

Ngày tiếp theo phòng làm việc của Dụ Ngôn đã đăng chiếc vlog hôm chụp ảnh cưới ở Bắc Kinh của hai người lên.

Phòng Làm Việc Dụ Ngôn: "Đếm ngược tám ngày đến lễ kết hôn của sếp Dụ, mọi người mau đến đây xem chiếc vlog chụp ảnh cưới đầy niềm vui này nhé ~ "

Chiếc vlog quay toàn cảnh từ khi Đới Manh và Dụ Ngôn mặc hỷ phục chụp ảnh cưới dưới trời tuyết ở Cố Cung, những thước phim cần lồng ghép nhạc, những thước phim tua chậm cảnh tuyết rơi, Đới Manh và Dụ Ngôn mặc bộ hỷ phục cưới đỏ rực dưới trời tuyết, tạo nên bức tranh mỹ miều độc nhất vô nhị.

Ngày hôm sau đám người cùng nhau vi vu phố ăn vặt ở Bắc Kinh, những cảnh quay Đới Manh cùng Dụ Ngôn tay trong tay tung tăng dưới phố rồi cùng nhau mua thật nhiều thức ăn cho đám trợ lý nhỏ, mọi người vui vẻ cười đùa không ngớt.

[Aaaaaaaaa nôn quá nôn quá! Giá như đăng thước phim này lên sớm một chút thì tôi sẽ không khóc bù lu bù loa vì nghi ngờ tình cảm của họ, huhu hôn nhân hợp đồng nào mà mặn nồng như Đới Manh Dụ Ngôn chứ!?]

[Tui đã sẵn sàng váy cưới, à nhầm... Váy đi đám cưới, mau đến mau đến đây!]

[Hạnh phúc quá, khi nào Đới Manh và Dụ Ngôn cười thì hai người họ cũng bất giác nhìn về phía đối phương, này không phải là yêu thì tôi cũng không biết phải nói gì...]

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ