Bốn giờ ba mươi phút chiều.
Đới Manh chạy chiếc xe Bentley màu trắng hai cửa mới toanh xuất phát trước, sau đó đến chiếc xe Rolls-Royce đưa ông Phùng Gia Lâm ở phía sau, theo sau là chiếc Maybach của Phùng Hâm Dao chở Tĩnh Thanh Nhiễm cùng Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác, tiếp đến là chiếc Limousine Lincoln đời mới chở vệ sĩ và 12 mâm lễ vật.
Bốn chiếc xe sang trọng lần lượt di chuyển đến căn biệt phủ nằm ở trung tâm thành phố, nhà của Dụ Ngôn để đón nàng ấy cùng ba mẹ nàng ấy đi đến địa điểm.
Người đi đường nhìn thấy liền xôn xao lấy điện thoại ra liên tục chụp ảnh.
Đới Manh chầm chậm tiến vào bên trong khuôn viên nhà Dụ Ngôn, ba chiếc xe kia cũng chậm rãi theo sau.
Đới Manh dừng trước cửa lớn nhà Dụ Ngôn, ở trong xe, cô khẽ thở ra một hơi cho bớt đi những căng thẳng trong lòng, tuy là đã đến nhà nàng ấy rất nhiều lần nhưng hôm nay chính là đến để đưa nàng ấy đến lễ đính hôn của hai người, nói không căng thẳng thì là nói dối.
Cô bước xuống xe, khẽ cài cúc áo vest lại cho thật ngay thẳng.
Hôm nay cô mặc một bộ vest đen tràn ngập sự bí ẩn lạnh lùng, bên trong mặc chiếc áo sơ mi trắng, trên cổ thắt một chiếc nơ đỏ tượng trưng cho cuộc hôn nhân tràn ngập hạnh phúc này, trên tay cô ôm một bó hoa hồng đỏ lấp lánh ánh kim tuyến vẫn còn đọng hơi nước.
Quản gia nhà Dụ Ngôn cúi đầu cung kính chào cô.
Những người khác lần lượt xuống xe.
Ông bà Dụ cùng Dụ Ngôn và Tĩnh Kỳ từ bên trong nhà bước ra.
Đôi mắt Đới Manh lại chìm đắm say mê trong sự xinh đẹp quyến rũ chết người của Dụ Ngôn.
Nàng ấy mặc chiếc đầm nhung màu đỏ rượu, tay áo dài kín, phần cổ áo hình chữ V lộ ra hàng xương quai xanh hấp dẫn ánh nhìn, chiếc đầm dài qua gối nàng ấy một chút, lộ ra đôi chân dài mê người của nàng ấy, nàng ấy mang một đôi guốc cao màu trắng, nước da trắng như sữa được chiếc đầm vải đỏ bằng nhung kia làm nổi bật lên hơn bao giờ hết. Tổng thể nàng ấy chính là thập phần sắc sảo, trăm phần mê li, Đới Manh cô cũng không biết liệu có phải kiếp trước mình đã giải cứu thế giới hay không, không thì sao lại có thể có diễm phúc lớn mà được kết hôn với Dụ Ngôn thế này.
Đại minh tinh của mọi người, tiểu yêu tinh của một mình cô.
Đới Manh đi đến cúi đầu chào ông bà Dụ, cô khẽ nói: "Chào hai bác, cháu mới đến ạ."
Bà Dụ tươi cười mà nói: "Chào mừng chào mừng, vợ của cháu đây."
Đới Manh nghe vậy thì nhìn sang Dụ Ngôn, khẽ mỉm cười một cái, cô đi đến đưa cho nàng ấy bó hoa trên tay cô, nói: "Của em."
Dụ Ngôn kiều mị mà cong khoé môi cười, nhỏ giọng nói: "Cảm ơn Đới Manh."
Phùng Gia Lâm đi đến, theo sau là Phùng Hâm Dao, Tĩnh Thanh Nhiễm, Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác.
Ông Dụ bắt tay với Phùng Gia Lâm, ông nói: "Ngài Phùng, hân hạnh được gặp mặt."
Phùng Gia Lâm thân thiện bắt tay với ông Dụ, ông nói: "Ôi trời, ông sui không cần xưng hô cung kính như vậy, đều là người nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...