Tiếng chuông báo thức inh ỏi vang lên trong căn phòng vốn tĩnh lặng của Dụ Ngôn, khiến cho cô nàng nhỏ lười nhác có cơ thể rã rời vì trận tình đêm qua phải tỉnh dậy.
Dụ Ngôn cầm điện thoại lên, nhìn thấy tin nhắn của Tống Tư Duệ gửi cho nàng, nàng liền tiến vào đọc tin nhắn.
[Tiểu Dụ, lát nữa chín giờ chị sẽ sang nhà đón em.]
[Chuyến công tác lần này chị cũng sẽ đi cùng em.]
Đọc được hai tin nhắn kia của Tống Tư Duệ, trong đầu nàng hiện lên hàng nghìn dấu chấm hỏi to tướng.
Khi nhận được lịch trình của nàng, Tống Tư Duệ vì phải làm việc cùng nghệ sĩ khác nên đã nói không đi cùng nàng được. Vậy vì lý do gì mà chị ấy lại thay đổi đột ngột như thế?
Dụ Ngôn chậm rãi nhắn tin vào khung chat: [Sao chị lại đi cùng em thế? Không phải là phải tham gia buổi họp báo với Nhất Vương sao?]
Nhất Vương là nam nghệ sĩ mới ra mắt, Tống Tư Duệ là người trực tiếp quản lý cậu ấy.
Tống Tư Duệ bên kia rất nhanh đã trả lời nàng: [Đới Manh nói chị đi cùng với em, cô ấy đã cử người của IGA đến để thay chị làm việc cùng Nhất Vương.]
Dụ Ngôn đọc xong lại cảm thấy có chút khó hiểu, vì sao Đới Manh lại muốn như thế? Không có Tống Tư Duệ thì cũng sẽ có đám trợ lý nhỏ gồm bảy người đi theo nàng, sao phải cần đến Tống Tư Duệ cơ chứ?
Tống Tư Duệ lại nhắn thêm: [Mà này, cô ấy hỏi chị về Cao Lãng đấy.]
Dụ Ngôn khẽ nhíu mày, nhắn: [Hỏi gì thế?]
Tống Tư Duệ: [Hỏi về chuyện công ty chủ quản của Cao Lãng, còn hỏi chị về vài chuyện riêng của cậu ta. Cô ấy nói chị trông chừng em giúp cô ấy, không phải là em làm gì cho cô ấy phiền lòng rồi đi?]
Dụ Ngôn không biết Đới Manh đã đọc được hay là biết được những gì nhưng nàng và Cao Lãng hoàn toàn không có gì với nhau cả, nàng chỉ xem Cao Lãng như là bạn bè, nhiều hơn thì là anh em tốt. Dù gì nàng và Cao Lãng cũng đã làm việc với nhau trong bộ phim mới nhất, trở nên thân thiết cũng là chuyện bình thường.
Nàng có làm gì để chị ấy phiền lòng không nhỉ?
Dạo trước đóng phim cùng Cao Lãng thì chị ấy một mực không ghen, đến mức nàng và Cao Lãng quay cảnh hôn thì chị ấy lén lút trốn một góc rồi khóc chứ không đến quấy rầy nàng. Sao bây giờ chị ấy lại phiền lòng rồi?
Nhưng đêm qua Đới Manh không có tỏ ra là chị ấy không vui hay đại loại như thế, đêm qua hai người đã rất nồng nhiệt cơ mà?
Vậy thì vì sao nhỉ?
Dụ Ngôn chầm chậm gõ vào bàn phím: [Em không có làm gì hết, em làm gì có cái gan lớn làm chuyện khiến chị ấy phiền lòng chứ? Có lẽ là chị ấy lo lắng chuyện em đi công tác mà không có chị ấy thôi.]
Ngoài lý do này thì nàng cũng không biết nói cho Tống Tư Duệ biết vì sao Đới Manh lại như thế.
Chính nàng còn không biết cơ mà.
Dụ Ngôn nhấn thoát ra, nàng nhìn thấy tin nhắn từ lúc bảy giờ của Cao Lãng gửi cho mình nhưng lại không hiện lên là tin nhắn chưa đọc, điều đó lại làm nàng cảm thấy có chút kì quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...