14.

992 60 4
                                    

Buổi sáng Đới Manh đã lên máy bay và đáp xuống Chiết Giang, cô trở về phòng, mở cửa ra đi vào trong thì thấy trên bàn sofa có hai ly rượu, nhìn đến người đang nằm trên giường, trái tim Đới Manh hẫng đi một nhịp.

Đây là Dụ Ngôn, còn người kia...?

"Dụ Ngôn, em dậy chưa?" Tiếng gõ cửa bên ngoài dồn dập làm người bên trong đang ngủ cũng phải tỉnh dậy.

Dụ Ngôn chầm chậm mở mắt ra, thấy Đới Manh đang ngờ nghệch mà nhìn nàng, nàng chợt giật mình, nói: "Cô về khi nào vậy?"

Đới Manh không đáp nhưng người nằm kế bên Dụ Ngôn lại nói: "Bảo bối, có chuyện gì vậy em?"

Dụ Ngôn càng giật mình hơn mà quay sang nhìn người bên cạnh, đêm qua Lâm Giai Tuệ ngủ lại đây sao!? Như có gì đó chạy qua não, Dụ Ngôn vội cúi xuống nhìn xem bên dưới có mặc đồ không, thở phù nhẹ nhõm, cũng may là chưa...

Cách gọi thân mật của người kia làm Đới Manh có chút khó hiểu, cô nhíu nhíu mày nhìn Lâm Giai Tuệ rồi lại nhìn sang Dụ Ngôn.

"Tôi vội vàng về đây vì sợ em sẽ không ổn, nhưng có vẻ là em ổn hơn tôi nghĩ, vậy thì tốt rồi. Tối nay tôi sẽ ngủ phòng khác. À, điện thoại của em."

Đới Manh nói rồi lấy cái điện thoại mới trong túi ra đưa đến cho Dụ Ngôn.

Dụ Ngôn nhìn chiếc điện thoại mới toanh trước mặt mình, ngơ ngác nhìn Đới Manh, hỏi: "Điện thoại kia của tôi đâu?"

"Cái đó... Tôi làm hư rồi." Đới Manh không biết nên nói thế nào cho Dụ Ngôn hiểu được vụ việc kia, lại có thể làm nàng ấy càng sợ hãi hơn nên cô đành nói đại lý do nào đó.

"Dữ liệu từ điện thoại cũ tôi cũng đã chuyển sang, không thiếu bất cứ gì cả." Đới Manh nói thêm.

Từ đôi mắt ngờ nghệch của Dụ Ngôn lại thành cái nhíu mày tức giận, Dụ Ngôn nói: "Cô có biết điện thoại đó có ý nghĩa như thế nào với tôi không? Vì sao cô lại làm hư nó chứ!?"

Đới Manh có hơi bất ngờ vì sự phản ứng của Dụ Ngôn khác xa với tưởng tượng của cô.

"Xin lỗi, là tôi không đúng." Đới Manh ngoài xin lỗi thì hiện tại không biết nói thế nào.

"Chị thấy cái điện thoại mới cô ấy mua cho em cũng đẹp mà, hay là em muốn chị mua cho em cái mới?" Lâm Giai Tuệ khẽ xoa xoa đầu Dụ Ngôn, nói.

Đới Manh cắn chặt răng để kìm nén điều gì đó.

"Vậy xác điện thoại đâu?" Dụ Ngôn nhìn Đới Manh hỏi.

"Tôi không giữ lại." Đới Manh cần phải dùng nó để đối mặt với Phùng Hâm Dao, vì vậy cô không thể đưa cho nàng ấy được.

Dụ Ngôn hít một hơi sâu rồi chỉ tay ra ngoài cửa, nói: "Đi ra ngoài trước khi tôi nổi điên lên."

Đới Manh thở dài, gật gù rồi đi ra ngoài, mà Tống Tư Duệ từ nãy đến giờ cũng chứng kiến được cảnh này, cô vội vàng chạy theo Đới Manh.

Đới Manh đã suy nghĩ rất nhiều về việc Dụ Ngôn sẽ cảm thấy cảm kích vì những điều mà cô làm cho nàng ấy nhưng sự thật thì ngược lại hoàn toàn. Đới Manh tự cười chế giễu chính mình, cũng đâu phải là hi sinh cao cả gì đó, cô cũng chỉ là trợ lý của nàng ấy thôi, những điều cô làm từ trước đến giờ đều là những việc hiển nhiên cô cần phải làm.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ