39.

1.1K 50 1
                                    

Tối qua Đới Manh và Dụ Ngôn day dưa rất lâu nên sáng nay hai người dậy rất trễ, âm thanh đánh thức hai người họ chính là chuông điện thoại của Đới Manh.

Đới Manh mơ mơ màng màng chụp lấy cái điện thoại đang reo inh ỏi kia, cô nhìn tên của người gọi đến.

Trợ lý của Phùng Hâm Dao?

Gọi cô làm gì đây?

"Đại tiểu thư, có chuyện rồi." Trợ lý của Phùng Hâm Dao nói.

Bởi vì chuyện của Đới Manh càng được bàn tán nhiều hơn, lại thu hút nhiều sự chú ý nên hiện tại đã lên hot search với vị trí thứ hai.

Đới Manh nghe trợ lý của Phùng Hâm Giao giải thích tình hình, cô khẽ thở dài. Đúng là đêm qua cô định về sẽ kiểm tra lại, bất quá bản thân cô sẽ lên tiếng, nhưng vì vụ việc kia xảy ra nên cô đã quên mất.

Đới Manh nói: "Mọi việc đợi tôi lên công ty rồi tính."

Sau đó hai người tắt máy.

Đới Manh nhìn Dụ Ngôn loã thể nằm bên cạnh mình, cơ thể Đới Manh có chút ngứa ngáy, thật tình... Ngủ cũng gợi cảm như thế.

Cô không nhớ đêm qua hai người làm bao lâu, chỉ là thấy nàng ấy thật sự rất chủ động, cô vô cùng thích điều đó.

Đới Manh vuốt ve mái tóc của Dụ Ngôn rồi đi vào trong phòng tắm để vệ sinh cá nhân.

Đới Manh xong xuôi ra thì gọi Dụ Ngôn dậy, cô đưa nàng ấy về nhà rồi cô đi đến IGA để gặp Phùng Hâm Dao.

"Đêm qua có chuyện gì sao?" Phùng Hâm Dao khẽ hỏi, vì bình thường những tin tức đó Đới Manh rất nhạy, mà đến tận hôm nay chị ấy mới biết thì có hơi kì lạ.

Đới Manh xoa xoa chân mày, cô cũng không biết nên giải thích thế nào cho Phùng Hâm Dao hiểu.

Đới Manh bắt đầu kể lại từng chi tiết.

Phùng Hâm Dao nghe xong thì há hốc miệng, cô đã làm tổng tài được hơn 6 năm nay, cô vẫn chưa bao giờ phải trải qua những trường hợp tương tự như chị ấy.

"Châu Kha Nguyệt chơi lớn rồi." Phùng Hâm Dao cười cười mà nói.

"Chị nghĩ cô ấy không phải là thích chị đâu, chỉ là cô ta định một bước trèo cao giống với lần trước thôi." Đới Manh có hơi đau đầu nói.

"Dù như vậy cũng thật quá liều lĩnh, cô ta không nghĩ đến hậu quả hay sao ?" Phùng Hâm Dao hỏi.

Đới Manh cười, nói: "Không nghĩ đến hậu quả mới xảy ra cớ sự này đó. Thôi bây giờ chị phải đính chính mọi chuyện trước đã, chuyện cô ta chúng ta sẽ tính sau."

Phùng Hâm Dao đưa cái ipad đến cho Đới Manh, sau đó để Đới Manh tự đăng bài trên tài khoản Weibo của công ty.

"Xin chào mọi người, tôi là Phùng Vũ Gia, con gái lớn của chủ tịch Phùng Kiến Minh quá cố. Thời gian ba tôi mất đi thì tôi mới trở lại để giúp em gái tôi, là Phùng Hâm Giao làm việc và ổn định công ty trở lại. Thật ra tôi không nhận bản thân mình làm chủ tịch đương nhiệm thay cho ba mình như trong di chúc ông ấy có nói, những lần trước tôi xuất hiện đều là vì thay mặt Phùng Hâm Dao, khi mà con bé bận việc khác không thể đến được.
Thật ra tôi có và vẫn đang làm việc với nghệ sĩ Dụ Ngôn, nghệ nhân của công ty giải trí Gia Ngôn với công việc là trợ lý của cô ấy, dưới cái tên là Đới Manh, theo họ của mẹ tôi. Vậy nên có một số người nói tôi là trợ lý của Dụ Ngôn quả thực không sai, nhưng những tài nguyên Dụ Ngôn có từ trước đến giờ đều là cho cô ấy tự thương lượng với Gia Ngôn, tôi làm trợ lý cho cô ấy thì việc cô ấy có tài nguyên và IGA không hề liên quan với nhau. Tôi vì yêu thích từ những 10 năm về trước nên hiện tại tôi vẫn theo đuổi công việc này, bản thân tôi không đặc biệt yêu thích văn phòng, không thích giấy tờ sổ sách, vì vậy nên tôi mới không làm lễ nhậm chức hay bất cứ việc gì khác để thông báo đến mọi người về việc tôi là một phần của IGA.
Bởi vì vốn dĩ tôi muốn kín tiếng trong chuyện đời sống nên những thứ thuộc về riêng tư tôi xin phép sẽ không đề cập đến. Cảm ơn mọi người vẫn luôn quan tâm đến IGA nói chung và tôi nói riêng.
Nếu có dịp chúng ta sẽ lại gặp nhau khi tôi là Phùng Vũ Gia, còn hiện tại tôi vẫn sẽ là trợ lý của nghệ sĩ Dụ Ngôn.
Thân ái."

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ