12.

969 59 0
                                    

"Tôi nghe có ai gọi đến, có chuyện gì sao?" Dụ Ngôn đi tắm ra, nhìn Đới Manh đang cầm chiếc máy tính bảng để làm gì đó nàng liền hỏi, bởi vì khi nãy nàng đang tắm có nghe tiếng chuông điện thoại vang lên.

"Không có gì, Tống tỷ gọi điện hỏi gần đây có ổn không thôi." Đới Manh cho Dụ Ngôn ánh nhìn yên tâm rồi nói.

"Chị không nói với chị ấy việc tối qua đó chứ? Chị ấy nghe được khẳng định sẽ bay đến đây mà bỏ hết công việc của chị ấy mất." Dụ Ngôn làm việc với Tống Tư Duệ đã hơn 5 năm, tính cách của chị ấy như thế nào thì nàng hơn ai hết hiểu rất rõ, chị ấy thật sự xem nàng như em gái của chị ấy, nếu nghe chuyện thành ra như vậy thì chắc chắn Tống Tư Duệ sẽ tìm đến đây.

Đới Manh lắc đầu, nói: "Sẽ không, khi nào mọi chuyện ổn thoả tôi sẽ nói với chị ấy sau."

Đới Manh nói rồi lại nhìn vào điện thoại đang sáng màn hình của Dụ Ngôn, nói: "Có ai nhắn tin cho em nãy giờ đó, kiểm tra đi."

Dụ Ngôn nghe vậy cũng đi đến cầm lấy điện thoại lên xem, đọc gì đó rồi lại cười tủm tỉm.

Đới Manh nói: "Không cài mật khẩu điện thoại sao? Phùng tổng cứ lấy điện thoại của em mãi."

Dụ Ngôn nhìn Đới Manh, đôi mắt chớp chớp rồi hỏi: "Vì sao biết cô ta lấy điện thoại của tôi?"

Đới Manh nghe vậy thì im lặng một lúc, suy nghĩ gì đó rồi nói: "Thì... Lần trước khi em diễn concert ở Quảng Châu, Phùng tổng đã lấy điện thoại của em còn gì."

Dụ Ngôn gật gù, nói: "Tôi có cài mật khẩu, chỉ là không biết bằng cách nào mà cô ta lại mở được điện thoại của tôi."

Đới Manh nghe vậy thì suy nghĩ rồi lại nói: "Vậy em xài điện thoại của tôi đi, cho tôi mượn điện thoại của em ít hôm."

Dụ Ngôn không biết Đới Manh tính làm gì, nhưng mà nàng không có hỏi, cứ thuận theo cô ấy mà làm.

"À, hôm nay tôi qua diễn tập với Cao Hi Văn, chị ngủ trước đi nhé, tôi sẽ về sớm thôi." Dụ Ngôn vừa nói vừa tìm ra một bộ đồ kín đáo, vào phòng tắm thay rồi liền rời đi.

Đới Manh có chút lo lắng, nhưng qua phòng của Cao Hi Văn, chắc sẽ ổn thôi.

Đới Manh không có Dụ Ngôn bên cạnh, trong lòng cô cồn cào không thể nào ngủ, cô trọc trằn một thời gian rất lâu, sau đó mở điện thoại lên nhìn đồng hồ thì thấy đã gần 12 giờ đêm rồi.

Sao Dụ Ngôn chưa về? Nàng ấy đã đi hơn 2 tiếng đồng hồ rồi.

Đới Manh có chút sốt ruột, cô nhanh chóng đi lên tầng của Cao Hi Văn, khẽ gõ cửa phòng cô ấy.

May là Cao Hi Văn vẫn chưa ngủ, cô ra mở cửa xem ai đến tìm mình.

"Đới Manh?" Cao Hi Văn có chút bất ngờ, đêm hôm khuya khoắt thế này trợ lý của Dụ Ngôn đến đây làm gì?

Đới Manh nhìn bộ dáng sắp sửa đi ngủ của Cao Hi Văn, cô có hơi ngỡ ngàng, Dụ Ngôn rõ ràng là nói xuống đây diễn tập với cô ấy cơ mà?

"Dụ Ngôn... Em ấy không có ở đây với cô sao?" Đới Manh có hơi sợ hãi mà hỏi.

"Không có, từ khi tan làm đến giờ tôi đâu có gặp cô ấy." Cao Hi Văn có hơi khó hiểu mà nói.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ