85.

857 31 0
                                    

"Trụ sở cảnh sát Thành phố Thượng Hải vừa công bố đã bắt trọn ổ tội phạm mua bán ma tuý, hàng cấm, tổ chức đấu giá người dưới hình thức mại dâm và hàng loạt các tội ác kinh hoàng khác, đứng đầu là Tĩnh Văn Quang, chủ tịch công ty bất động sản Xuân Thịnh, ngoài ra còn có thanh tra cảnh sát cao cấp Trương Thiên Kì làm việc tại trụ sở cảnh sát thành phố Thượng Hải cùng với hơn 50 doanh nhân trong nước tham gia. Sau đây chúng tôi sẽ phỏng vấn một thanh tra cảnh sát đã tổ chức truy lùng và bắt các tội phạm, thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ, đó là thanh tra trung cấp Trương Hân thuộc trụ sở cảnh sát thành phố."

Trương Hân oai phong đứng ở trước trụ sở cảnh sát tiếp nhận phỏng vấn, báo chí, phóng viên liên tục xôn xao chụp ảnh.

"Thưa thanh tra, cô đã đi theo vụ này từ bao lâu rồi?"

Trương Hân ngẫm một chút, nói: "Đã hai tháng."

"Nghe nói Trương Thiên Kì là anh trai của cô, cô có thể xác nhận một chút không?"

Tròng mắt Trương Hân khẽ nhúc nhích, không nóng không lạnh mà nói: "Phải, đó là anh trai của tôi."

"Cô đã biết anh trai mình phạm tội từ khi nào?"

Trương Hân nói: "Trong hai tháng điều tra đã nhận ra hành động kì quái của anh ấy."

"Tĩnh Văn Quang là người sống ở khu biệt lập, làm việc kín đáo, vì sao cô lại lần ra được thông tin của hắn ta?"

Trương Hân: "Người quen nhờ tôi điều tra việc năm xưa của Tĩnh Văn Quang, tôi vô tình điều tra được hàng loạt tội ác của hắn, làm cảnh sát, không thể thấy tội phạm mà không bắt."

"Có người nói thấy minh tinh Dụ Ngôn và tổng giám đốc công ty giải trí IGA Phùng Hâm Dao bị người của Tĩnh Văn Quang bắt cóc, xin cô hãy xác thực một chút."

Trương Hân gật gù, nói: "Phải, Tĩnh Văn Quang bắt cóc Phùng Hâm Dao và Dụ Ngôn, nhưng đó chính là kế hoạch của chúng tôi."

"Cô nói vậy nghĩa là sao?"

"Chúng tôi cùng nhau lên kế hoạch, Dụ Ngôn và Phùng Hâm Dao làm mồi nhử để dụ đám người Tĩnh Văn Quang vào bẫy, sau đó mới có thể phá án." Trương Hân nói.

"Cô có quen biết với bọn họ sao?"

Trương Hân nói: "Tôi quen Đới Manh."

"Vụ án năm xưa Tĩnh Văn Quang giết người chính là giết chị gái của Dụ Ngôn, lần trước Đới Manh bị tai nạn dẫn đến hôn mê chính là Tĩnh Văn Quang bày kế hoạch để giết luôn cả Dụ Ngôn, Đới Manh nhờ tôi điều tra từ trước đó, sau đó cứu Dụ Ngôn thoát khỏi vụ tai nạn." Trương Hân nói thêm.

Trương Hân nhìn đồng hồ trên tay, nói: "Tôi chỉ có thể thông báo đến mọi người vài câu, tạm thời vẫn đang trong quá trình thẩm vấn tội phạm, mọi kết quả sẽ công bố đến mọi người trong thời gian sớm nhất."

"Thanh tra! Xin nán lại đôi chút!"

Tiếng ồn ào của phóng viên bắt đầu vang lên khi Trương Hân nói muốn rời đi, Trương Hân gật đầu chào bọn họ, sau đó vào trong trụ sở.

Các thanh tra cảnh sát canh gác phải chặn những phóng viên kia lại.

Những bài báo bắt đầu đăng tải rầm rộ trên các trang mạng xã hội, trên Weibo đứng đầu bảng Hot Search.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ