Buổi sáng, một nhà năm người ăn cơm ấm cúng.
"Bà ngoại, đêm qua phòng của tiểu Ngôn Ngôn có con mèo nhảy vào." Tĩnh Kỳ ăn một miếng lại nhớ ra thanh âm tối qua, liền nói cho bà Dụ nghe.
Dụ Ngôn nghẹn thức ăn trong cổ họng, vội sặc sụa, Đới Manh đẩy ly nước đến cho Dụ Ngôn, vuốt lên lưng nàng ấy vài cái.
"Con mèo sao? Sao lại có mèo ở quanh nhà chúng ta?" Bà Dụ nhìn Đới Manh và Dụ Ngôn, lập tức thắc mắc.
Đới Manh có chút khó xử nhìn bà Dụ, bà Dụ nhìn con gái của mình đỏ mặt ngượng ngùng thì đã hiểu ra sự tình.
Bà hắng giọng một cái, nói: "Phải rồi, chú mèo đó gần đây thường xuyên đến, tiểu Kỳ chưa bao giờ nhìn thấy nó sao?"
Tĩnh Kỳ lắc đầu, nói: "Không có nhìn thấy ạ."
Bà Dụ gắp miếng thịt bò bỏ vào chén thức ăn của Tĩnh Kỳ, nói: "Vậy bà ngoại nói cô Đới Manh bắt mèo về cho tiểu Kỳ chơi cùng, được không?"
Tĩnh Kỳ vui vẻ gật đầu.
Bà Dụ nói nho nhỏ: "Con mèo Dụ Ngôn."
Dụ Ngôn ngượng lại càng ngượng hơn, nói: "Mẹ...!"
"Mẹ không chọc con, ăn sáng đi." Bà Dụ bật cười mà nói.
Ăn uống xong xuôi, ông bà Dụ vì phải bay đến Bắc Kinh nên đã tranh thủ đi trước, Dụ Ngôn thay đồ cho Tĩnh Kỳ rồi đi vào phòng của mình để thay đồ, sau đó cùng Đới Manh đưa Tĩnh Kỳ đến trường.
Chiếc xe đắt đỏ của Dụ Ngôn chạy vào trong sân trường, ai nấy đều trầm trồ không ngớt, nhìn thấy trên xe bước xuống là nữ minh tinh hàng đầu đất nước, đám đông bắt đầu xôn xao.
"Là Dụ Ngôn phải không? Nữ minh tinh đó?"
"Phải phải! Con bé kia là con cô ấy sao?"
"Không tin nổi! Dụ Ngôn có con khi nào!?"
"Còn có... Còn có Phùng Vũ Gia!"
"Chuyện này rốt cuộc là sao?"
Người thì tụm lại bàn tán, người thì lấy điện thoại ra để quay phim chụp ảnh, rất nhanh Dụ Ngôn cùng Đới Manh đã lên hot search.
"Dụ Ngôn có con riêng, Phùng Vũ Gia làm mẹ kế."
[...Cái này là cái gì vậy?]
[Có ai cho tôi biết chuyện gì đang diễn ra được không?]
[Trông họ cũng hạnh phúc thật đó, Đới Manh tốt tính, chắc chắn sẽ không bạo hành con bé đâu.]
[Dụ Ngôn có con hồi nào? Mấy năm trước hận không thể chôn vùi mình trong đoàn phim rồi lại sân khấu, tháng nào các người cũng nhìn thấy cô ấy, cô ấy giấu cái bụng bầu ở đâu được?]
[Điên rồi, đây là con gái của Dụ Ý mà, các người đẩy hot search không màng đến sự thật sao?]
-> [Hèn gì nhìn con bé không giống Dụ Ngôn.]
-> [Đới Manh có vẻ rất thân thiết với con bé, nhìn ấm lòng quá.][Đến đây tôi nói, đây là Tĩnh Kỳ, con gái của Dụ Ý, chị gái của Dụ Ngôn. Dụ Ngôn là dì của con bé, các người nói mẹ con lại còn mẹ kế là cái gì?]
-> [Cho ngàn like, mau mau lên top đầu.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...