154.

508 28 2
                                    

Ngày hôm sau hai người theo giờ đã định từ rất lâu, vali hành lý đều đã sẵn sàng, bảy giờ sáng đã vội vã di chuyển đến sân bay để chuẩn bị đi đến Paris hưởng tuần trăng mật, dù đêm qua hai người đã lăn trận đến tận bốn giờ sáng nhưng không ai mệt mỏi cả, cả hai đều rất hào hứng cho chuyến đi này.

Dụ Ngôn tuy chỉ còn nửa cái mạng vì nửa cái mạng còn lại đã bị Đới Manh lấy đi, nàng vẫn rất vui vẻ mà hối thúc Đới Manh mau mau tranh thủ thời gian, một lát nữa lên máy bay nghỉ ngơi là sẽ khoẻ thôi.

Đêm qua Đới Manh chỉ để Dụ Ngôn làm một lần duy nhất, sau khi được nàng ấy "giải rượu" thành công thì cô đã ăn nàng ấy sạch sẽ không chừa một chỗ, dù Dụ Ngôn có van xin đến thế nào đi nữa cô cũng không động lòng tha cho nàng ấy, vậy nên hiện tại Dụ Ngôn đi đứng có hơi không vững, Đới Manh phải ôm eo đỡ nàng ấy lên máy bay.

Hai người sẽ đi Paris chơi bốn ngày, sau đó bay về đảo Maldives để chơi thêm ba ngày rồi mới trở về để Dụ Ngôn chuẩn bị vào đoàn làm phim ba tháng.

Bay đến Paris mất 12 giờ đồng hồ, hai người trên máy bay tranh thủ ngủ được một giấc dài, hiện tại đã tỉnh táo để có thể cùng nhau du ngoạn khắp nơi.

Lễ kết hôn của hai người hoành tráng đến độ nháo trên Weibo hơn một đêm mà vẫn chưa có dấu hiệu sẽ hạ nhiệt, số lượt tìm kiếm, lượt truy cập, lượt tương tác là quá khủng khiếp, suốt một đêm liền Weibo đã sập tận ba đến bốn lần, mà hai con người gây ra hàng tá công việc chồng chất cho nhân viên Weibo kia thì vẫn đang du di hưởng thụ bên đất Pháp.

Dụ Ngôn và Đới Manh cũng đã rất nhiều lần đi chơi cùng nhau nhưng đây là lần đầu tiên hai người có khoảng thời gian riêng tư thoải mái đến như vậy, tất nhiên cả hai sẽ bỏ quên thế giới ngoài kia để chìm đắm vào cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc này.

Hai người cùng nhau đi ăn vô số món ngon, đi tham quan nhiều nơi đẹp mà lúc trước đã lưu lại từ lần đi chụp ảnh cưới, chụp được vô số tấm ảnh đẹp để giữ kỉ niệm khoảnh khắc đẹp này cùng với nhau. Hai người còn cùng nhau đón năm mới ở Paris, hoà mình vào dòng người để ngắm nhìn pháo hoa rực rỡ tuyệt đẹp trên bầu trời cao tại đất Pháp, ra sức tận hưởng khoảng thời gian yên bình mà cả hai vốn vẫn luôn ước ao này.

Bốn ngày sau hai người lại bay về đảo Maldives để ngắm hoàng hôn trên biển, ăn mọi loại sơn hào hải vị, cùng nhau đi tàu ra ngoài đại dương rộng lớn, Đới Manh lặn dưới nước ngắm san hô, Dụ Ngôn ở trên tàu câu cá. Hai người lại cùng nhau ngồi trên khinh khí cầu ngắm nhìn những phong cảnh tuyệt đẹp từ trên cao vào ban ngày, ban đêm lại cùng nhau đắm chìm vào dục vọng nguyên thuỷ của cả hai, ngọn lửa tình yêu của hai người dành cho nhau lại được thổi bùng lên vô cùng nồng nhiệt.

Sau khi kết thúc chuyến trăng mật xa hoa, Dụ Ngôn lại tiếp tục quay về với công việc của mình, chuẩn bị mọi thứ để bắt đầu một hành trình mới cùng với những người bạn đồng hành mới.

Trước khi tiến tổ một tuần, Dụ Ngôn và các diễn viên có một bữa ăn cùng với đạo diễn để làm quen và trao đổi trước một số vấn đề về công việc sắp tới.

Đạo diễn bộ phim Nữ Nhân Ẩn Danh lần này sẽ là ông Thái Bách An.

Đới Manh không đến cùng Dụ Ngôn nên Trương Hân, người diễn viên mới này được Đới Manh giao nhiệm vụ đưa Dụ Ngôn đi cùng đã đến từ rất sớm để đón nàng ấy, sau đó hai người cùng nhau đi đến nhà hàng năm sao Đới Manh đã đặt sẵn từ trước để gặp gỡ ông Thái.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ