7.

974 55 0
                                    

Buổi chiều làm lễ khai máy lúc 3 giờ, nàng và Đới Manh đến phim trường lúc 1 giờ 30 để chuẩn bị thay trang phục và trang điểm, Dụ Ngôn nhìn thấy Cao Hi Văn, một nữ diễn viên xinh đẹp cao lãnh, lớn hơn nàng vài tuổi, Dụ Ngôn cũng đã có có hội làm việc với Cao Hi Văn trong một chương trình thực tế nọ.

Dụ Ngôn đi đến chào hỏi Cao Hi Văn một tiếng, Cao Hi Văn vội vàng hỏi thăm nàng: "Dạo này em ổn chứ? Không thấy rủ chị đi uống rượu?" Cao Hi Văn nói rồi cười thật tươi, thật không giống vẻ bề ngoài lạnh lùng của chị ấy chút nào.

Dụ Ngôn cười cười, nói: "Gần đây em phải đi tour concert nên không thường xuyên có thời gian, khi nào rảnh em nhất định sẽ mời chị đi uống một ly."

Cao Hi Văn gật đầu, nhìn Đới Manh rồi nói: "Trợ lý mới sao?"

Đới Manh cúi đầu chào Cao Hi Văn, nói: "Xin chào cô, tôi là Đới Manh, trợ lý của Dụ Ngôn."

Phim lần này của Dụ Ngôn là phim song nữ chủ, nàng và Cao Hi Văn đều đảm nhiệm vai chính, còn một vai phụ là của Trịnh Mẫn Hoa, một nữ diễn viên mới nổi gần đây, Dụ Ngôn vẫn chưa gặp qua người này lần nào.

Tóm tắt sơ qua kịch bản phim lần này là thể loại thanh xuân vườn trường, giữa lão sư và sinh viên trường đại học. Dụ Ngôn là một sinh viên trường đại học có tiếng trong vùng, ngày đầu tiên đi học đã nảy sinh tinh cảm với giảng viên của mình, chính là Cao Hi Văn, nữ diễn viên Trịnh Mẫn Hoa trong vai nữ phụ, bạn thân của Dụ Ngôn.

Hai người sau 7749 kiếp nạn ở trường đại học, sau đó mới có thể đến bên nhau.

Trong thời gian Dụ Ngôn đã thay trang phục xong và bắt đầu trang điểm, Đới Manh có chụp cho nàng ấy một vài tấm ảnh để nàng ấy đăng lên Weibo phát phúc lợi cho fans.

Dụ Ngôn chọn được một tấm rồi đăng lên, dòng caption ghi là: "Mình sẽ làm việc thật tốt!"

Fans lập tức ùa vào cổ vũ tinh thần cho Dụ Ngôn.

[Lão công! Chờ đợi bộ phim mới của chị!]

[Vợ ơi, hãy giữ gìn sức khoẻ cho thật tốt nhé, tụi em tin chị sẽ làm được thật tốt.]

[Tiểu Vũ, chị nhớ ăn uống đầy đủ, đừng để giảm cân, chị đã rất gầy rồi. Trợ lý tỷ tỷ, hi vọng chị sẽ chăm sóc cho bảo bối nhà chúng em thật tốt, cảm ơn chị rất nhiều.]

[Khai máy thuận lợi nhé, mọi chuyện bên ngoài để tụi em lo cho chị.]

Đới Manh lướt đọc bình luận một vòng rồi thoát ra, nhìn Dụ Ngôn diện mạo biến hoá thành một sinh viên đại học cũng cảm thấy nàng ấy thật sự rất phù hợp, lại còn trẻ ra rất nhiều, này nói 18 tuổi chắc cô cũng tin.

Phùng Hâm Dao có mặt lúc 2 giờ 30 phút, khi mà Dụ Ngôn đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi.

Phùng Hâm Dao vừa bước vào phòng nghỉ ngơi thì mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào Dụ Ngôn, Dụ Ngôn vẫn đang chăm chú đọc kịch bản, không hề để ý đến sự hiện diện của cô ấy, cho đến khi Đới Manh khều khều nàng, lúc đó nàng mới thoát ra khỏi kịch bản, xoay sang nhìn Đới Manh, thấy Đới Manh mắt đánh đi đâu đó nàng cũng nhìn theo.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ