Dụ Ngôn và Đới Manh trở về thì lại lo liệu đến công đoạn chuẩn bị thiệp cưới để gửi đến mọi người.
Lần trước đến Bắc Kinh Đới Manh đã hoàn tất việc gửi bản thiết kế mẫu thiệp cưới cho phía cửa hàng, hiện tại họ đã gửi thiệp về cho cô, theo như danh sách đã lên sẵn bao gồm gia đình dòng họ cô, gia đình dòng họ Dụ Ngôn, bạn bè của cô và Dụ Ngôn, còn có bạn bè của Phùng Hâm Dao, chú Lâm cũng muốn mời bạn bè thân thiết, vì vậy số lượng người lên đến hơn 800 người chưa tính thêm gia đình của khách mời.
800 người...
Con số này cũng quá khủng rồi đi?
Cô và Dụ Ngôn không thể viết hết bấy nhiêu đó thiệp, vậy nên Tống Tư Duệ đã tìm người viết thiệp thuê rồi trả công cho họ, như thế cũng đỡ được một phần nào đó.
Dụ Ngôn cầm chiếc thiệp trên tay, nàng mân mê một lúc lâu.
Vỏ thiệp cưới màu đỏ đậm được in dòng chữ "DY's Wedding" màu trắng bắt mắt, bên trong có bốn tờ giấy lấy màu chủ đạo là trắng ghi thông tin về lễ kết hôn của hai người.
Tờ đầu tiên được in nổi những đường nét hoa văn của rồng phượng vô cùng sống động, chính giữa có chữ "Hỷ" màu đỏ nổi bật, phía dưới là tên của hai cô dâu "Phùng Vũ Gia" và "Dụ Ngôn", ngày kết hôn đã định là ngày 29 tháng 12 năm 2023. Tờ tiếp theo chính là ghi thông tin gia đình của hai người họ, tờ kế đến là thông tin địa điểm được tổ chức tiệc cưới và tờ cuối cùng là lời cảm ơn của Đới Manh và Dụ Ngôn đến với mọi người.
Tấm thiệp được đóng dấu sáp như là dấu niêm phong một cách chỉn chu rồi lại bỏ vào hộp quà mà Đới Manh và Dụ Ngôn đã chuẩn bị cho mọi người, hộp quà bao gồm có túi thơm, nến thơm và những bông hoa hồng được trang trí cẩn thận tỉ mỉ đến từng chi tiết, vậy nên có thể hiểu được sự tận tâm từng ly từng tí của hai người họ cho sự kiện lớn nhất đời này nhiều đến mức nào.
Đới Manh tắm rửa xong xuôi, cô ra ngoài thấy Dụ Ngôn đang mân mê tấm thiệp trên tay, cô ngồi xuống ghế kế bên nàng ấy, tay quen thuộc mà vòng qua eo nàng ấy khẽ siết chặt, nhỏ giọng nói: "Vui vẻ không?"
Dụ Ngôn gật đầu, nở ra một nụ cười thật tươi mà nói: "Tất nhiên vui vẻ."
Đới Manh nhéo lấy chóp mũi của Dụ Ngôn một cái, ánh mắt đầy cưng chiều mà nhìn nàng ấy, nói: "Vợ chị vui vẻ là được."
"Phía studio mới gửi ảnh cho chúng ta, chúng ta chọn ảnh để ngày mai đăng lên Weibo cho mọi người cùng xem đi." Dụ Ngôn nói rồi mở chiếc laptop nàng đã đặt sẵn trên bàn lên.
Hai người tụm lại vừa chọn ảnh vừa nói luyên thuyên đủ điều rồi lại bật cười với nhau, những ngày cận kề đám cưới, hai người làm bất cứ điều gì cùng với nhau cũng đều rất hạnh phúc.
Mà vốn dĩ chỉ cần được ở bên nhau thì đã là một hạnh phúc lớn nhất của hai người họ rồi.
Thượng Hải mùa đông không quá lạnh, duy trì nhiệt độ trên 5 độ C và dưới 20 độ C, sắp sửa trải qua một mùa giáng sinh tiếp theo cùng nhau, bên dưới đường phố đang rất nhộn nhịp, ánh đèn giáng sinh trang trí lộng lẫy ở khắp mọi nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanficCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...