132.

510 38 7
                                    

Dư Thư Di lại giở trò sao?

Suy nghĩ này lại doạ cho Đới Manh sợ chết khiếp.

Hại cô thì cô ta được gì chứ?

Cô sẽ tóm gọn cả ổ.

Việc tiếp theo mà Đới Manh làm chính là tìm ra tung tích của cô gái say rượu đi vào nhầm phòng kia, cô ta đang làm nhân viên tiếp khách tại một quán rượu nằm ở trung tâm thành phố.

Chuyện cái ổ khoá từ của phòng khách sạn Đới Manh đêm qua thật ra không bị hư như lời nhân viên lễ tân nói, chính xác thì người phụ nữ kia đã cầm được thẻ ra vào của phòng 1504, tức là nhân viên lễ tân cũng đã bị mua chuộc.

Cô gái kia bị bắt giữ tại sở cảnh sát, vì quá sợ hãi nên cũng đã khai ra toàn bộ sự thật.

Người đàn ông kia đã đến và đưa cho cô một số tiền, tương tự như Tiêu Thành, cô ta đã nhận lời giúp đỡ người đàn ông đó, người đàn ông đó nói chỉ cần cô giả say đi vào phòng 1504 là xong chuyện.

Phùng Hâm Dao gọi về cho Trương Hiểu Phong để nói về chuyện của ba cô gái ở quầy lễ tân, sau khi nói chuyện với ba cô gái đó và ghi âm lại gửi cho phía cảnh sát thì hiện tại Đới Manh đã thu thập được kha khá bằng chứng.

Đã hơn nửa ngày trôi qua.

Dư Thư Di đang đi mua sắm cùng với Chương Hiểu Tâm thì nghe có người báo rằng vệ sĩ thân cận của mình đã bị cảnh sát bắt, doạ Dư Thư Di một phen hoảng hốt.

"Làm sao thế?" Chương Hiểu Tâm thấy mặt Dư Thư Di tái xanh lại thì liền hỏi thăm.

"Không... Không sao..."

"Cậu có nghe mình nói không vậy? Thật tình, bây giờ phải đi mua váy để dự lễ kết hôn của Vũ Gia và Dụ Ngôn, nếu không phải vì mẹ nói đến đó sẽ gặp được nhiều người tai to mặt lớn thì mình đã không đi." Chương Hiểu Tâm lại tiếp tục câu chuyện với Dư Thư Di nhưng một chữ Dư Thư Di cũng không nghe nổi.

Nhanh như vậy đã bị phát hiện sao? Rốt cuộc bọn họ là người gì vậy!?

Liên tiếp bắt giữ những người có hành vi sai trái kia, Đới Manh còn không nhớ nổi hôm nay mình đã cùng họ bắt bao nhiêu người.

Thật tình.

Tên vệ sĩ của Dư Thư Di nhất quyết không khai ra một chữ, hắn ta ôm hết tội lỗi về mình làm cho Đới Manh có chút khó chịu.

Tạm thời không có cách nào để bắt giữ Dư Thư Di.

Những bài viết kia là do tên vệ sĩ đó đăng lên Weibo bằng những tài khoản đã mua lại được, vì vậy lượt tương tác là rất cao.

Đới Manh khẽ thở dài một hơi, có lẽ cũng không nên làm lớn mọi chuyện, thứ cô cần bây giờ là lấy lại sự trong sạch cho bản thân mình.

Vậy nên Đới Manh đã giao những việc còn lại cho phía cảnh sát giải quyết, cô cùng những người kia lập tức trở về Thượng Hải.

Đới Manh về đến căn chung cư của Dụ Ngôn cũng đã đến sáu giờ tối, cô đã hơn một ngày chưa ngủ chút nào, Phùng Hâm Dao cũng giống như cô, cô đã nói Phùng Hâm Dao trở về nghỉ ngơi nhưng kẻ tham công tiếc việc đó có lẽ là lại lên công ty tăng ca bù rồi.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ