Đới Manh ngủ một giấc sâu để bù cho ngày hôm kia không được ngủ, Dụ Ngôn đêm qua bị Đới Manh hành đến rạng sáng, buổi trưa nàng mới tỉnh dậy nổi.
Nằm trong vòng tay ấm áp của Đới Manh, Dụ Ngôn khẽ xoay người sang nhìn ngắm Đới Manh của nàng một chút.
Thời gian này hai người khá là bận bịu, mấy ngày không gặp mà Đới Manh đã gầy đi một chút rồi. Dụ Ngôn nhẹ thở dài một cái, nàng đưa tay đến sờ lên má Đới Manh, lại nhẹ nhàng mà sờ lên đôi môi quyến rũ của chị ấy, đến chiếc mũi cao thanh tú kia rồi lại sờ lên lông mi vừa dài vừa cong kia của Đới Manh.
Đới Manh của nàng thật sự xinh đẹp không góc chết, càng nhìn lại càng thấy chị ấy soái khí ngút trời, như là rơi vào bể tình của Đới Manh, Dụ Ngôn nàng không tài nào thoát ra nổi.
Yêu chị đến điên cuồng.
Dụ Ngôn nhìn lỗ tai của Đới Manh, lại nhớ đến đêm qua chị ấy dịu dàng cắn lên tai nàng, thủ thỉ những lời đáng ngượng ngùng bên tai nàng để kích thích nàng.
Dụ Ngôn khẽ rùng mình một cái, đêm qua hai người thật sự rất nồng nhiệt. Chỉ mới xa nhau chưa đầy một tuần, sao hai người lại cơ khát đến vậy? Giống như đều bị bỏ đói mấy mươi năm liền.
Hỏng rồi.
Dụ Ngôn mím môi, nàng không thể nào ngừng nghĩ về những chuyện đêm qua hai người làm, nàng nhớ rõ bản thân mình đã trở nên dâm đãng hư hỏng như thế nào, với người trước mặt mình là Đới Manh, nàng một chút cũng không muốn dè dặt ngượng ngùng, phóng túng như thế có khi lại còn không đủ...
Không được nghĩ nữa!
Dụ Ngôn thật muốn đánh mình vài cái, nàng phải dậy thôi, càng nằm ở đây nhìn Đới Manh trần trụi bên cạnh như vậy nàng càng không thể khống chế những suy nghĩ bay bổng kia của mình.
Nghĩ nghĩ, Dụ Ngôn dứt khoát ngồi lên đi vào phòng tắm để tắm qua một lần, đêm qua Đới Manh quá mệt mỏi nên không có lau qua cho nàng như những lần trước, hai người làm lần cuối rồi lập tức ôm nhau mà ngủ thật say đến tận bây giờ.
Rất ít khi hai người làm tình mà không để lại dấu vết, hôm qua là ngoại lệ bởi vì Đới Manh nói nàng sắp phải mặc váy cưới hở hang nên không thể để người khác nhìn thấy những dấu vết đó, vậy nên đêm qua ngoài việc mạnh bạo đâm sâu vào bên trong nàng ra thì cái gì chị ấy cũng đều rất nhẹ nhàng.
Dụ Ngôn ngồi vào bồn tắm có làn nước ấm áp và mùi hương cũng đầy nồng nàn hương của hoa hồng kia, nàng thoải mái mà kêu khẽ một tiếng.
Nàng tựa đầu lên vách kính, nhìn về phía kệ bồn rửa mặt đằng xa, đêm qua Đới Manh mang nàng vào trong đây, chị ấy cho nàng xoay mặt vào phía tấm gương lớn kia, hai tay nàng bám lấy thành bồn rửa mặt rồi chị ấy ở đằng sau hung hăng làm nàng, Đới Manh khẽ cắn nhẹ lên lỗ tai nàng, giọng điệu đầy mê người mà thủ thỉ: "Em nhìn em trong gương đi, nhìn xem chị làm em sướng thế nào, nhìn xem em trong bộ dạng rên rỉ này quyến rũ chết người bao nhiêu."
Khi đó nàng không rõ mình đã trả lời Đới Manh cái gì, nàng chỉ nhớ nàng có nghe lời chị ấy và nhìn vào trong gương, Đới Manh thật sự rất câu người mà liên tục động tay ra vào bên trong nàng, khi nàng ngượng không thể nhìn thêm nữa thì chị ấy ranh ma mà dừng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...